Kế hoạch Digital Marketing dự án “Đông Trùng Hạ Thảo Yart SA” bạn Phạm Duy Thanh được Thạc sỹ Nguyễn Hữu Phát đang giảng dạy tại Học Viện Quốc tế AI Digital hướng dẫn thực hiện. Thực phẩm xanh Green & Young luôn tự hào mình là một thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực cung cấp chất dinh dưỡng “thiên nhiên” nhất cho mọi nhà. Green & Young ra đời với tiêu chí thúc đẩy sự sống “xanh” trong mỗi người và giữ mãi tuổi trẻ

Mục tiêu dự án Digital Marketing Đông Trùng Hạ Thảo

  1. Quảng bá thương hiệu.
  2. Tạo hình ảnh tốt đẹp về thương hiệu để thu hút nhóm khách hàng vãng lai và khách hàng tiềm năng.
  3. Cung cấp các thông tin liên hệ, hệ thống cửa hàng và sản phẩm.
  4. Thông báo các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và sản phẩm mới đến khách hàng. liên hệ, hệ thống cửa hàng và sản phẩm.
  5. Truyền tài thông điệp và tin tức liên quan đền thương hiệu.

Nội dung Kế hoạch Digital Marketing Đông Trùng Hạ Thảo

(Nhớ click từng trang bên dưới slide)

digital-marketing-dong-trung-ha-thao