Đồ án Digital Marketing Chuỗi cơm niêu Thiên Lý
Đồ án Digital Marketing Chuỗi cơm niêu Thiên Lý SV Nguyễn Minh Tú vừa báo cáo tốt nghiệp tại Học viện AI Digital tháng 8/2020
Với mong muốn đem lại không gian gia đình ấm cúng, bữa cơm gia đình hạnh phúc từ đó thương hiệu ” Cơm Niêu Thiên Lý ” ra đời Nhà hàng xây dựng thực đơn đa dạng phong phú, hợp khẩu vị 3 miền Bắc, Trung, Nam như: cá kho tộ, canh cua, cá kèo, cà pháo… sự đặc biệt của nồi cơm niêu đến từ phần cơm dẻo thơm bên trên, cùng lớp cơm cháy vàng giòn phía dưới
Mục tiêu kế hoạch Digital Marketing Chuỗi cơm niêu Thiên Lý
- Xây dựng sự nhận biết Chuỗi cơm niêu Thiên Lý và chủ yếu để mua mang về
- Đẩy mạnh truyền thông, PR, giúp mọi người biết đến Chuỗi cơm niêu Thiên Lý nhiều hơn.
- Thu thập dữ liệu khách hàng
Website thu hút lead data chiến dịch
- Link website: comnieuthienly.com
- FB chiến dịch: https://www.facebook.com/pg/comnieuthienly