Kế hoạch Digital Marketing dự án “Khóa học thai giáo online – Cho mẹ bầu toàn năng” bạn Nguyễn Thị Kim Dung được Thạc sỹ Nguyễn Hữu Phát đang giảng dạy tại Học Viện Quốc tế Digital GoldenA hướng dẫn thực hiện

Mục tiêu dự án Digital Marketing dự án Cho mẹ bầu

  1. Thông báo chương trình giảm giá, khuyến mãi
  2. Thể hiện hình ảnh thương hiệu, thu hút khách hàng
  3. Truyền tải thông điệp, các giá trị và tin tức liên quan đến thương hiệu
  4. Quảng bá khóa học
  5. Cung cấp thông tin khóa học
  6. Tương tác với khách hàng

Nội dung Kế hoạch Digital Marketing dự án Cho mẹ bầu

(Nhớ click từng trang bên dưới slide)

Plan-Digital-Marketing-NguyenThiKimDung-D1808G2