Khóa huấn luyện

FACEBOOK MARKETING

Cập nhật thuật toán sáng tạo nội dung, quảng cáo Facebook cập nhật 2024

  • Khóa huấn luyện Facebook Marketing thực chiến gồm 2 phần Sáng tạo nội dung Facebook và Quảng cáo Facebook cập nhật thuật toán áp dụng 2021 đào tạo trong 2 tuần.
  • Bạn sẽ được “trui rèn” 6 buổi học là 10 kỹ năng trọng tâm và mới nhất của một Facebook Marketer Leader để cập sự thay đổi Facebook giúp bài post nhiều tương tác hơn và quảng cáo FB thu được nhiều lead-data với chi phí thấp.
  • Học Digital từ “dân trong nghề” với kinh nghiệm chinh chiến để tạo giá trị bền vững lâu dài và kinh nghiệm “xài” tiền để lập các phểu quảng cáo Facebook để tối ưu chi phí và bền vững.
  • Hơn hết, bạn sẽ học và sở hữu tools FB mới nhất để ngoài việc vận hành thì có điểm tựa kích bài post FB cũng như lên kế hoạch Facebook Marketing.
Khoa Hoc Facebook

CHI TIẾT KHÓA HỌC FACEBOOK MARKETING

Phần 1: CÀI ĐẶT TƯ DUY DIGITAL MARKETING THỰC CHIẾN

  • Hiểu về Online Marketing & Digital Marketing khác nhau như thế nào?
  • Dựa vào đặc điểm và tính năng cụ thể của Online và Digital để áp dụng trong tiếp thị khách hàng trực tuyến thời điểm hiện tại
  • Thế mạnh Digital Marketing liệu bạn có triển khai?
  • Chọn lọc đối tượng
  • Bám đuổi khách hàng
  • Chọn lọc được doanh thu và chi phí
  • Ngân sách khởi điểm rất thấp
  • Dựa vào đặc điểm và tính năng cụ thể trong lĩnh vực kinh doanh hiểm nhân thọ vào Digital để áp dụng trong kinh doanh trực tuyến thời điểm hiện tại.

Thực hành: Đo lường hành vi trực tuyến của người và tương tác 1 account facebook điều khiển tạo ra nhiều nick khác nhau để comment nhằm tạo xu hướng trên mạng xã hội.

Phần 2: THIẾT KẾ NỘI DUNG ĐA TRUYỀN THÔNG

  • Chuẩn mực hình ảnh quảng cáo, tỷ lệ chữ trong quảng cáo Facebook, Google GDN
  • Hướng dẫn thiết kế HÌNH TĨNH nội dung bảo hiểm nhân thọ Online bằng hình ảnh, poster, presentation… hay hơn giản chỉ là photo gallery đẹp có đóng dấu nhân viên tư vấn bảo hiểm.
  • Cách tạo HÌNH ĐỘNG trong quảng cáo Facebook bằng ảnh GIF và quảng cáo Google bằng HTML5
  • Tạo VIDEO CLIPS từ hình ảnh hoặc video có sẵn tích hợp hiệu ứng, âm thanh… nhằm đa dạng hóa dữ liệu đến tay khách hàng. Tuy nhiên, thông qua biên tập video bạn học được tạo clips nhanh nhất (mất 15 phút) với kịch bản “chốt sales” của một nhân viên tư vấn bảo hiểm

Thực hành:

  • Thiết kế bộ hình ảnh kinh doanh bảo hiểm (có đóng dấu kêu gọi hành động)
  • Tạo Video Clips từ dự án có sẵn theo đúng kịch bản chốt sales

Phần 3: LẬP FACEBOOK & QUẢNG BÁ MIỄN PHÍ

  • Cài đặt và cấu hình cho Facebook Page dạng công ty/ cá nhân, Facebook Group
  • Thiết lập hệ thống nội dung tự động hiển thị, trả lời tin nhắn và đăng chéo giữa các fanpages
  • Công cụ nhắn tin hàng loạt mời tăng like, tự động post bài group, tự động kết bạn, tự động gửi lời chúc mừng sinh nhật… mà không vi phạm Facebook
  • Công cụ tạo lập đến 500 account cá nhân khác nhau để “tung hứng” các bài post, comment, like, share… nhằm seeding nội dung post cho page chính mình hoặc page đối thủ

Thực hành:

  • Cài đặt công cụ auto seeding hàng loạt (miễn phí) cho page mới hoặc pag đang vận hành.
  • Nghệ thuật tạo account “chân gỗ” cho chiến dịch quảng bá dự án mới tung ra thị trường

Phần 4: SÁNG TẠO NỘI DUNG FACEBOOK

  • Hiểu về đối thủ cùng ngành đang quảng cáo Facebook, họ đã làm gì, viết nội dung gì, lượng tương tác khách hàng ra sao….
  • Lên kế hoạch kịch bản nội dung cho chiến dịch facebook, nội dung Youtube
  • Cách viết nội dung bằng “ngôn từ” trên mạng facebook từ mẫu có sẵn
  • Hướng dẫn cách viết bài, ngôn từ để từ khóa lên Top Google cũng như “ngôn từ” câu like từ các Vlog, sáng tạo ngôn từ mới theo xu hướng Online Marketing…

Thực hành:

  • Chọn 1 trong 5 mẫu quảng cáo Facebook được hướng dẫn
  • Viết nộp bài và kèm hình ảnh đã học từ học phần thiết kế nội dung đa truyền thông

Phần 5: CÁCH TẠO GROUP CHUẨN BÁN HÀNG

  • Thuật toán Facebook Group
  • Làm sao để tăng thành viên của group lên tối đa
  • Các bước để điều hành 1 group lớn như thế nào?
  • Mẹo nhỏ nhưng thành công lớn trong bán hàng qua group facebook
  • Tăng doanh thu nhờ quản lý group facebook hiệu quả

Phần 6: CÀI ĐẶT VÀ KHAI THÁC LEAD DATA KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU

  • Hiểu về Lead Data trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và làm thế nào để khai thác dữ liệu tối ưu
  • Hướng dẫn cài đặt và khai thác lead data GOOGLE SEARCH để cho lead data là email, số ĐTDĐ
  • Dựa hành vi tìm kiếm dữ liệu theo từ khóa
  • Dữ liệu từ website có sẵn
  • Dữ liệu KOLs (người nổi tiếng) trong nhành
  • Hướng dẫn cài đặt và khai thác lead data FACEBOOK để cho lead data là email, số ĐTDĐ
  • Hiểu về UID và cách chuyển đổi UID thành dữ liệu
  • Cài đặt software UID Facebook với ưu/nhược điểm các phần mềm hiện nay
  • Lấy UID và convert UID sang từ lượt like bài viết, lượt comment bài viết, thành viên nhóm, bạn bè…
  • Chuyển đổi dạng MIỄN PHÍ hay TỐN PHÍ và lọc list UID sang list email, cellphone dưới dạng danh sách Excel

Thực hành:

  • Cài đặt các công cụ Lead Data trên trình duyệt và phần mềm
  • Thu thập, lập hợp và quản lý dữ liệu tối ưu theo từng nhóm khách hàng mục tiêu dựa trên địa bàn dân cư, dự án hoặc group khách hàng theo sở thích….

Phần 7: LÀM GAMES FACEBOOK + LIVESTREAM FACEBOOK

  • Hướng dẫn làm mini games Facebook từ hình tĩnh, hình động và video games…
  • Viết nội dung, thể lệ, quay số trúng giải thường Mini games FB page
  • Cài đặt OBS Studio để thực hiện livestream Facebook
  • Kịch bản cho livestream bán hàng, quảng cáo…

Thực hành: Kết hợp livestream nhiều màn hình, đăng chép livestream và bí quyết tăng “thả tim” khi livestream

Phần 9: FACEBOOK ADS NÂNG CAO

  • Hiểu về trình quảng cáo Facebook AdsManager
  • Thiết lập quảng cáo: chọn mục tiêu tiếp cận, đối tượng, vị trí quảng cáo, ngân sách và lịch chạy
  • Tiếp thị lại nội dung khi xem web và thấy FB Ads (Pixel)
  • Tối ưu hóa chi phí, đấu giá, tỷ lệ người xem…
  • Chọn vị trí quảng cáo, tại khung thời gian, tỷ lệ chuyển đổi

Thực hành:

  • Chạy quảng cáo qua Facebook Messenger và Instagram
  • Chạy quảng cáo theo đối tượng dựa hành vi chuyển đổi khi lướt FB, xem video, tương tác cũng như mở rộng khai thác khách hàng tiềm năng dạng look like

9. Lập kế hoạch Digital Marketing

  • Lên ý tưởng và lập kế hoạch thực thi cho từng hạng mục (Action Plan)
  • Lập kế hoạch theo phương pháp sơ đồ tư duy (MindMap)
  • Tính toán chi phí, post bài, công việc, nhân sự (Excel)

Phần 10: LẬP KẾ HOẠCH FACEBOOK MARKETING

  • Định vị và nhận diện thương hiệu
  • Tìm concept và kênh đối thủ chạy
  • Chuẩn bị Fanpage/ Video/ Ảnh/ Website/ Bài viết
  • KPIs cho quảng cáo Facebook
  • Đo lường và phân tích hiệu quả của việc chạy quảng cáo.
  • Ứng dụng tools vào việc lập kế hoạch tối ưu quảng cáo
  • Xử lý sự cố Facebook khi thanh toán, hack, trừ tiền tự động…

Phần 12: KINH NGHIỆM CHẠY FACEBOOK THỰC CHIẾN

Kinh nghiệm quảng cáo FB level 1:

  • Cách quảng cáo facebook bằng leadform
  • Xây dựng tệp khách hàng từ email, số điện thoại…
  • Tạo tệp khách hàng tương tự (looklike) với những khách hàng từng truy cập fanpage, bình luận, nhắn tin…
  • Cách tối ưu chi phí quảng cáo cho chiến dịch, nhóm quảng cáo hiệu quả nhất
  • Kỹ thuật tạo quảng cáo tiếp cận tối đa khách hàng tiềm năng
  • Kỹ thuật tăng ngân sách phù hợp, hiệu quả nhất
  • Bí kíp giảm thiểu chi phí – tiếp cận tối đa khách hàng tiềm năng

Kinh nghiệm quảng cáo FB level 2:

  • Cách tạo tệp khách hàng đã xem video trên facebook
  • Cách đo lường tệp khách hàng đã tạo
  • Tiến hành chạy remarketing trên facebook
  • Cách nhúng mã code vào website để remarketing
  • Cách kiểm tra, theo dõi mã code hoạt động
  • Cách đo lường lượng khách hàng truy cập vào website
  • Cách nhắm mục tiêu khách hàng truy cập vào website
  • Tiến hành chạy remarketing khách hàng truy cập vào website trên facebook

Kinh nghiệm quảng cáo FB level 3:

  • Nắm được quy trình mua hàng của khách hàng trên facebook
  • Tiến hành thiết lập đối tượng (Bí quyết từ giảng viên giàu kinh nghiệm)
  • Tiến hành chạy quảng cáo, đo lường và hiệu chỉnh
  • Chia sẻ cách để không bị mất khách hàng vào tay đối thủ
  • Giới thiệu các đơn vị vận chuyển uy tín
  • Xây dựng quy trình xử lý đơn hàng tối ưu nhất
  • Bí kíp chốt hàng đỉnh cao – 9/10 khách hàng không từ chối
  • Hỏi đáp thắc mắc cùng với giảng viên

Bạn nhận được gì sau khóa học DIGITAL MARKETING ?

TOP 4 KHÓA DIGITAL ĐĂNG KÝ HỌC NHIỀU NHẤT

SEO & Google Ads

Thời gian: 2 tuần
Học phí 4.000.000đ
Hỗ trợ còn 3.000.000đ

Facebook Marketing

Thời gian: 2 tuần
Học phí 4.000.000đ
Hỗ trợ còn 3.000.000đ

AI Digital Marketing

Thời gian: 1 tuần
Học phí 3.000.000đ
Hỗ trợ còn 1.500.000đ

AI ứng dụng đa kênh

Thời gian: 1 tuần
Học phí 3.000.000đ
Hỗ trợ còn 1.500.000đ