Học Digital Marketing ra làm gì?

Bạn Công Chính lại lớp Digital Marketing

Bạn chắc hẳn đã quá quen với việc Youtuber kiếm tiền tỷ, Video TikTok thu hút triệu view hay bạn muốn bán hàng Online trên Facebook, bán hàng trên Shoppee,… rồi nhỉ? Đây mới chỉ là một phần rất nhỏ trong thế giới Digital Marketing mà thôi và học Digital Marketing ra làm gì?

5 lời khuyên để làm tốt với nghề Digital Marketing

nghề Digital Marketing

Làm tốt trong Marketing Online và làm rất tốt trong ngành Digital Marketing là 2 kỹ năng khác nhiều của một nhân viên làm trong lĩnh vực này. Vì Digital nó bao hàm rộng hơn của một nhân viên làm Marketing Online vì bạn không chỉ làm marketing còn yếu tố kỹ thuật sẽ quyết […]

10 kiểu post bài Facebook hiệu quả

10 kiểu post bài Facebook hiệu quả

Cách viết content facebook ads là yếu tố quyết định phần lớn hiệu quả bài quảng cáo của bạn. Và không có một khung giờ nào cố định để bạn đăng bài hiệu quả, mà phụ thuộc hoàn toàn vào đối tượng khách hàng của bạn là ai và hoạt động của họ trên Facebook […]

3 mẹo để tối ưu quảng cáo Facebook

Làm thế nào để quảng cáo Facebook của bạn hoạt động hiệu quả nhất? Đây có lẽ đây sẽ là những câu hỏi mà nhiều Marketer đang đắn đo suy nghĩ nhưng vẫn chưa có câu trả lời. Bài viết sau đây, Viện Digitak Bách Khoa 3 mẹo để tối ưu quảng cáo Facebook để […]

1 lượt truy cập website có giá trị như thế nào?

Thông qua 2 công cụ miễn phí của Google, bao gồm: Google Tag Manager và Google Analytics, chúng ta sẽ có những con số trực quan nhất về giá trị một  truy cập vào trang web đặc biệt với những bạn làm SEO và chạy quảng cáo Google Adwords

9 phương pháp định vị thương hiệu thành công

định vị thương hiệu

Thị trường ngày càng phát triển đa dạng trong khi khách hàng càng trở nên khó tính và cân đo đong đếm trong từng lựa chọn. Định vị thương hiệu là con đường dài lâu và mỗi doanh nghiệp buộc phải thiết lập cho mình chiến lược cụ thể và khác biệt hoàn toàn. Dưới […]

10 điều NÊN và 5 điều KHÔNG NÊN khi quảng cáo từ người gây ảnh hưởng

quảng cáo từ người gây ảnh hưởng

Quảng cáo từ người gây ảnh hưởng hay còn gọi là “Influencer” từ là  bất kỳ người dùng Online nào đều có khả năng trở thành người có sức tác động đến tiến trình PR, quảng cáo thông qua lời hay ý tốt của những cá nhân có tầm ảnh hưởng rộng trên mạng xã […]

Top 5 “chiêu” Viral Marketing đỉnh cao

Viral Marketing

Ý tưởng của vial marketing có thể là hài hước, sốc, cảm tình, bất ngờ, hoang mang hoặc kích thích trí tò mò và sự ngạc nhiên. Các chuyên gia Viral Marketing chỉ ra rằng loại hình tiếp thị này không giống với truyền thống đại chúng – công thức chiến dịch tiếp thị này […]

.
.
.
.