Google cập nhật thuật toán mới trong tháng 5/2020

Google thay đổi thuật toán

Trong khi đại dịch Covid-19 đang hoành hành ngoài kia, thì “ông lớn” Google lại mang đến cho chúng ta sự thay đổi bất ngờ về thuật toán, liệu đây có phải là tin tốt? GOBRANDING sẽ cùng bạn phân tích mọi khía cạnh của bản update tháng 5 này, hy vọng sẽ đem đến […]

Bàn về thành công của Parasite (Ký sinh trùng) qua quan điểm Marketing

Thời gian gần đây, người hâm mộ điện ảnh nói riêng và cộng đồng mạng nói chung háo hức vì chiến thắng quá ấn tượng của bộ phim Parasite (Ký sinh trùng) tại Lễ trao giải Oscar 2020 vừa qua. Theo đó, siêu phẩm của đạo diễn Bong Joon Ho đoạt 4 giải Oscar bao […]

Người Việt nên bán hàng gì Amazon?

Người Việt bán hàng trên Amazon đang là nhu cầu lớn trong thời buổi giao thương toàn cầu nhằm tránh phụ thuộc vào Trung Quốc. Tuy nhiên, để bán hàng trên Amazon thì bạn nên biết được nhu cầu, thị hiếu, xu hướng của khách hàng và nghiên cứu đối thủ trên thị trường là […]

4 cách chạy quảng cáo Linkedin mang về lead tiềm năng

quảng cáo Linkedin

Các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng chọn mạng xã hội LinkedIn làm kênh tìm kiếm, kết nối và thu hút nhân tài chẳng hạn như FPT Software, KMS, Unilever, ELCA… bên cạnh tuyển dụng từ VietnamWork. Học viện Digital Bách Khoa chia sẻ việc chạy quảng cáo Linkedin mang về Lead (khách hàng […]

Lễ tốt nghiệp Chuyên viên Digital Marketing lần 1 năm 2020

tốt nghiệp học digital marketing

Sáng ngày 4/1/2020, Học Viện Quốc tế Digital Bách Khoa đã tổ chức Lễ tốt nghiệp lần thứ 1 năm 2020 cho các học viên khóa đào tạo chuyên viên Digital Marketing Viện Quốc tế Digital Bách Khoa thuộc BKC Education diễn ra tại Học Viện.

Lễ tốt nghiệp chuyên viên Digital Marketing lần I năm 2020

tốt nghiệp digital marketing

Lúc 9h thứ bảy ngày 4/1/2020, Học Viện Quốc tế Digital Bách Khoa sẽ tổ chức Lễ tốt nghiệp lần thứ 1 trong năm 2020 cho các học viên khóa đào tạo chuyên viên Digital Marketing thuộc Viện Quốc tế Digital Bách Khoa diễn ra tại tầng 3 Bach Khoa Technology College số 241 Nguyễn […]

.
.
.
.