Đồ án tốt nghiệp Digital Marketing của SV Đỗ Nguyễn Minh Khánh về Trà Bảo Lộc Blao (https://baolocblao.com) vừa báo cáo tốt nghiệp tại Học viện AI Digital ngày 28/8.

Được thành lập vào năm 2020, Bảo Lộc B’lao là một trong những cơ sở phân phối hàng đầu các sản phẩm trà xanh, nguyên liệu pha chế và cà phê chất lượng từ Bảo Lộc. Chúng tôi luôn hướng đến giá trị cốt lõi để tìm kiếm và lựa chọn nguồn nguyên liệu tốt nhất từ Bảo Lộc, Đà Lạt, Đức Trọng, … để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm tươi, sạch và tốt nhất. Bảo Lộc B’lao đã cho ra đời được nhiều sản phẩm đa dạng và luôn giữ được hương vị thật để có thể đáp ứng được nhu cầu cũng như sở thích của khách hàng..

Kết quả đạt được 3 tháng

  • Thiết kế Website & Landing Page
  • Đưa Website lên vị trí Top 3 của Google
  • Tiếp cận khoảng 100.000 người dùng quan tâm
  • Lượng truy cập từ quảng cáo 1.000, tự nhiên 5.000
  • Tăng lượt like facebook lên 11.000.000
  • Hoàn thành 2 video về sản phẩm, dịch vụ
  • Tạo mới 15 bài Post dạng SEO & và 50 bài post trên Fanpage (1 bài/ngày)
  • Tăng doanh số bán hàng 20% từ các trang thương mại điện tử

Đồ án Digital Marketing Trà Bảo Lộc Blao

Xem Đồ án Digital Marketing Online

DigitalMarketing-Plan-BaoLocBlao-MinhKhanh