Đồ án Digital Marketing – Phim điện ảnh Mắt Biếc thực hiện bởi Công Thị Mỹ Kỳ do thầy Nguyễn Hữu Phát hướng dẫn thực hiện. “Mắt Biếc” được chuyển thể từ truyện dài của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh bởi đạo diễn “triệu đô” Victor Vũ.

Mắt Biếc xoay quanh mối tình đơn phương của Ngạn với Hà Lan, cô bạn gái có cặp mắt hút hồn nhưng cá tính bướng bỉnh.Một chuyện tình nhiều cung bậc cảm xúc, từ tình yêu thuở học trò trong sáng, ngộ nghĩnh trẻ con rồi trải qua bao biến cố, lại trở thành một cuộc “đuổi hình bắt bóng” buồn da diết nhưng không nguôi hi vọng cuả Ngạn.Thế nhưng, câu chuyện càng trở nên éo le hơn khi Trà Long – con gái của Hà Lan, lớn lên lại nhen nhóm một tình yêu như thế với Ngạn…

Thông điệp bộ phim Mắt Biếc

Ai cũng có tuổi thơ và thời thanh xuân trong ngăn chứa ký ức của mình. “Mắt Biếc” sẽ đưa khán giả lên chuyến tàu tuổi thơ, đánh thức lại những hoài niệm của một thời đầy thơ mộng, qua những thước phim trong trẻo, những hình ảnh gần gũi bình dị, mộc mạc cùng với chuyện tình đầy cảm động, dây dứt khôn nguôi của nhật vật

Kết quả đạt được chiến dịch Digital Marketing film Mắt Biếc

  • VÉ BÁN MỤC TIÊU: 3 ->3,5 triệu vé
  • DOANH THU MỤC TIÊU: 150 tỷ đồng

Xem TVC bộ phim Mắt Biếc sẽ phát hành ngày 24/12/2019

Xem chi tiết đồ án Digital Marketing film Mắt Biếc

(Rê bên dưới và click mũi tên LÊN/XUỐNG để xem nhiều slide trong 1 file PDF)

Digital-Marketing-Film-Mat-Biec