Đồ án Digital Marketing đồ chơi gỗ Nam Hoa của SV Nguyễn Song Phương Hạ lớp 19DM10 – Nam Hoa Toys là thương hiệu đồ chơi trẻ em bằng gỗ của Nam Hoa. Mục tiêu dự án Digital giúp tăng cường nhận diện thương hiệu; Tăng cam kết người dùng và chuyển đổi; Là kênh thông tin hữu ích cho khách hàng

Mục tiêu đồ án Digital Marketing đồ chơi

  • Kênh truyền thông chính truyền tải những thông tin về sản phẩm, các chương trình khuyến mãi và thông tin doanh nghiệp.
  • Tăng cường nhận diện thương hiệu
  • Tăng cam kết người dùng và chuyển đổi
  • Là kênh thông tin hữu ích cho khách hàng

Quá trình thực thi  Digital Marketing đồ chơi

  • Xây dựng content chuyên nghiệp bằng các bài viết hữu ích về đồ chơi gỗ.
  • Adapt bộ nhận diện thương hiệu mới: logo, hình ảnh,…
  • Đăng tải các thông tin khuyến mãi đến người tiêu dùng
  • Chạy quảng cáo để tìm kiếm khách hàng & tăng cường nhận diện thương hiệu

Xem chi tiết đồ án Digital Marketing đồ chơi

19DM10-Vien-Digital-DochoiGo-SongHa