Đồ án Digital Marketing Bane Fashion
Đồ án Digital Marketing Bane Fashion bạn Kiều Thị Tú Trinh, Bùi Thị Hồng Hạnh được Thạc sỹ Nguyễn Hữu Phát hướng dẫn Giới thiệu dự án Digital Marketing Bane Fashion Bane Fashion – Cửa hàng thời trang nam nữ mang đến cho bạn các thiết kế và bộ sưu tập theo nhiều phong cách, […]
Tags:
Đồ án Digital Marketing
Đồ án Digital Marketing Bane Fashion bạn Kiều Thị Tú Trinh, Bùi Thị Hồng Hạnh được Thạc sỹ Nguyễn Hữu Phát hướng dẫn
Giới thiệu dự án Digital Marketing Bane Fashion
- Bane Fashion – Cửa hàng thời trang nam nữ mang đến cho bạn các thiết kế và bộ sưu tập theo nhiều phong cách, trường phái từ Á đến Âu.
- Thiết kế tại cửa hàng chúng tôi luôn được đặc biệt chăm chút dưới tay của các nhà thiết kế trẻ đầy hoạt bát và sáng tạo. Mỗi mùa luôn cập bến nhiều bộ sưu tập từ rực rỡ đến nhẹ nhàng, từ nay về xưa, đảm bảo cho khách hàng sự trải nghiệm mới mẻ mỗi khi nhớ đến Bane.
Mục tiêu dự án Digital Marketing
- Quảng bá thương hiệu
- Tạo hình ảnh đẹp về thương hiệu để thu hút khách hàng tiềm năng
- Mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng
- Cung cấp các thông tin liên hệ, hệ thống cửa hàng và sản phẩm
- Thông báo các trương trình khuyến mãi, ưu đãi và sản phẩm mới đến khách hàng
- Ra mắt các sản phẩm mới theo trend, mùa
- Truyền thông điệp và tin tức liên quan đến thương hiệu
KẾ HOẠCH TIẾP CẬN KẾ HOẠCH TIẾP CẬN
- Tò mò & quan tâm: Thu hút sự quan tâm của khách hàng thông qua các hoạt động truyền thông trên mạng xã hội ( Facebook, Instagram, Zalo.. ) của thương hiệu
- Online: Landing page, Google search.. Offline: Hotline, inbox, trực tiếp đến các chi nhánh của cửa hàng
- Online: Review trên các fanpage, tổng đàn, hội nhóm Facebook, Zalo.. Offline: Các chi nhánh của cửa hàng, truyền miệng
- Tìm kiếm: Trải nghiệm Đánh giá & chia sẻ