3 vấn đề chính trong tiếp thị đa điểm (Omni-channel) trong năm 2021 có gì nổi bật?

Mô hình Messy Middle

Với mô hình Omni-channel, sản phẩm được đồng bộ trên các kênh bán hàng và hoạt động trơn tru trên 1 hệ thống quản lý. 3 keyword chính cho tiếp thị đa kênh: bán hàng đa kênh, tiếp thị đa điểm và quản lý tập trung. Có thể bạn quan tâm:Top 5 đồ án Digital […]

Quảng cáo LEAD FORM từ Google Ads tìm kiếm

Google Ads Lead Form

Google Ads Lead Form chính thức triển khai quảng cáo tiện ích mở rộng biểu mẫu tạo khách hàng tiềm năng (Lead Form Extension) giúp thu hút khách hàng tiềm năng bằng popup trôi sau khi nhấn vào nút kêu gọi hành động, người dùng có thể nhanh chóng gửi biểu mẫu đã điền trước […]

5 loại Video Marketing mau “đánh bóng” tên tuổi nhất 2021

Video Marketing

Video Marketing đã lên ngôi vương từ lâu như từ 2021 Viện AI Digital đưa ra xu hướng 5 video “đánh bóng” tên tuổi khá nhiều brand hàng đầu từ khâu nội dung lẫn hình thức. Với kinh phí trong mức độ cho phép, làm thế nào để bạn tạo nên một chiến dịch Video […]

4 kinh nghiệm xử lý bình luận tiêu cực trên Facebook

4 kinh nghiệm xử lý bình luận tiêu cực trên Facebook

Bình luận tiêu cực trên FB càng trong những lúc “nước sôi lửa bỏng” thế này càng phải giữ hình ảnh của một thương hiệu luôn cởi mở, trung thực và cầu thị – cho dù vấn đề có lớn đến đâu. Vì với một thương hiệu – dù là cá nhân hay một doanh […]

6 giải pháp tăng lượt book phòng khách sạn bằng Google Hotels

Giải pháp Digital Marketing khách sạn Google Hotels

Bạn có biết 87% khách du lịch hiện nay sẽ truy cập website của các khách sạn để tra cứu thông tin trước khi thực hiện đặt phòng? Theo kết quả nghiên cứu của Google, những khách book phòng thường tìm hiểu kỹ giá phòng trên Google Hotel. Vậy làm cách nào để khách sạn […]

6 lợi ích của Chatbots và tiếp thị đàm thoại

6 lợi ích của Chatbots và tiếp thị đàm thoại

Chatbots hay Tiếp thị đàm thoại giúp thương hiệu giao tiếp với khách hàng tiềm năng của mình một cách tự nhiên theo những cách cá nhân hóa nhất, phù hợp nhất với tâm tư, mong muốn của từng khách hàng nhất. Có thể bạn quan tâm:Top 5 đồ án Digital Brandname SV năm 1 […]

2 kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook thời nay

2 kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook thời nay

Kinh nghiệm sau bao lần bầm dập bởi anh Mark và anh này cực kỳ bẩn tính, thích là khóa tài khoản, vô hiệu hóa page và tài khoản quảng cáo.  Vì bạn đừng nghĩ bạn đường hoàng, chạy sạch rồi bài post, thẻ ngon lành thì nó tha, không hề có chuyện đó đâu. […]

3 cách khắc phục FB Page hạn chế tiếp cận (reach tự nhiên)

3 cách khắc phục FB Page hạn chế tiếp cận (reach tự nhiên)

Có những buổi sáng mở mắt ra thấy mỗi bài đăng đang từ mấy trăm ngàn đến mấy ngàn tiếp cận nhảy xuống lèo tèo mấy chục lượt tiếp cận. Ôi, má ơi, cl gì đang xảy ra vậy. Câu trả lời là page đã bị hạn chế tiếp cận (bóp reach). Ok, chúng ta […]