2 bước “thần thánh” để thực hiện đúng cách viết bài chuẩn SEO

cách viết bài chuẩn SEO

Không vòng vo dài dòng, cách viết bài chuẩn SEO tóm gọn trong 2 bước: xuất bản một nội dung tốt, sau đó quảng bá nó. Cụ thể như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây! Cách viết bài chuẩn SEO nhất là phải tạo nên chất lượng nội dung tuyệt vời Có một sự […]

Digital Marketing tự làm hay thuê ngoài?

Digital Marketing Agency hay In-house team

Digital Marketing in-house (tư làm) và Digital Marketing Agency (thuê ngoài) là câu hỏi để bạn bắt đầu chọn triển khai Digital. Vậy đâu mới là giải pháp tốt với 2 câu hỏi. Digital Marketing Agency có thật sự luôn là giải pháp tốt nhất cho các doanh nghiệp? Lập một in-house team sẽ giúp tiết […]

2 bản chất phân phối quảng cáo Facebook

quảng cáo Facebook

Bản chất của phân phối quảng cáo Facebook là NGẪU NHIÊN TỨC THỜI. Không một ai, biết được rằng lúc hiển thị quảng cáo, người dùng có mua sản phẩm của bạn hay không. Điều này ảnh hưởng gì đến chiến lược x ngân sách? Có thể bạn quan tâm:Top 5 đồ án Digital Brandname […]

Hơn 1.300 môi giới bất động sản Hưng Thịnh tham gia học Digital Marketing Online

Digital Marketing bất động sản

Ngày 14-5/8/2021, thạc sỹ Nguyễn Hữu Phát Viện Trưởng Học viện Quốc tế AI Digital trực tiếp huấn luyện khóa học Digital Marketing Bất Động sản cho các nhân viên môi giới, truyền thông, Marketing… cho nhân viện Tập đoàn Địa ốc Hưng Thịnh. Có thể bạn quan tâm:Top 5 đồ án Digital Brandname SV […]

6 bước phục hồi account Facebook nếu lỡ quên cả email, điện thoại

Phục hồi account facebook

Mùa này thì tài khoản facebook làm sống còn để kết nối bạn bè nhưng lỡ quên mật khẩu, quên email đăng nhập hay bị khóa tài khoản vì một lý do nào đó là những vấn đề nhiều người hay gặp phải khi sử dụng Facebook. Có thể bạn quan tâm:Top 5 đồ án […]

Zalo soán ngôi Facebook – chuyện thật cứ ngỡ đang đùa

Zalo đã chính thức vượt Facebook Messenger

Zalo đã chính thức vượt Facebook Messenger tưởng nghe thật hư cấu nhưng theo báo cáo “Thị trường quảng cáo số Việt Nam 2021: Chiến lược đón đầu và đột phá” do Adsota phát hành sáng 1/6, Zalo hiện đang là ứng dụng nhắn tin được yêu thích nhất và đẩy Facebook Messenger vào tình […]

7 lý do khiến tiếp thị nội dung chưa thực sự hiệu quả

tiếp thị nội dung

Đầu tư rất nhiều thời gian, nguồn lực cho các chiến dịch tiếp thị nội dung nhưng tại sao kết quả của những chiến dịch này lại chưa được như kỳ vọng? Liệu có phải thương hiệu đang mắc một số lỗi quan trọng? Dưới đây là 7 sai lầm phổ biến mà bất kỳ thương hiệu […]

5 mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm trong mùa Covid

khách hàng làm trung tâm

Trong gần 2 năm kể từ khi COVID-19 được tuyên bố là một đại dịch, cuộc sống của người dân trên toàn thế giới đã thay đổi khôn lường và sự thay đổi lớn mục tiêu khách hàng làm trung tâm có gì khác biệt. Hành vi mua hàng thay đổi đáng kể, khi khách […]