Từ tháng 11/2021, Facebook cập nhật mới trong thuật toán cho những Post xuất hiện trên News Feed, đặc biệt là những post đến từ các Fanpage. Hãy cùng Viện AI Digital khám phá 3 cập nhật thuật toán Facebook đáng chú ý có thể làm thay đổi hiệu quả hoạt động của Fanpage. 1. […]
Digital Marketing ngành F&B phải thích ứng thời hậu Covid vì doanh thu từ bán online, mua mang về… và quán ăn của bạn liệu có thay đổi marketing hướng Digital để thích ứng với đại dịch nhằm duy trì. Học viện AI Digital chia sẽ 3 tips lưu ý khi marketing ngành F&B hậu […]
Triển khai Digital Marketing Spa phải thích ứng Covid để kinh doanh vì nhóm khách hàng này thường xuyên dùng Zalo chat, vào hội nhóm, chia sẻ kiến thức group FB hay đơn giản xem mẹo video trên Youtube. Có thể bạn quan tâm:Top 5 đồ án Digital Brandname SV năm 1 hệ Cử nhân […]
Zalo hiện nay đang có 64 triệu người dùng thường xuyên với 1,7 tỷ tin nhắn được gửi đi mỗi ngày, tăng thêm 4 triệu người thường xuyên so với một năm trước đó. Như vậy, ước tính mỗi ngày có hơn 65% dân số Việt Nam đang sử dụng Zalo thường xuyên cho mục […]
Dịch bệnh Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp, việc thích nghi và sống chung với dịch là điều mỗi doanh nghiệp cần linh hoạt. Vậy nên làm thế nào? Hãy cùng Viện Digital tìm hiểu chiến lược Marketing trong dịch Covid qua bài viết dưới đây. Các lệnh cách ly và giãn cách xã hội […]
Làm thế nào để tối ưu chiến dịch Digital Marketing sau mùa covide để kinh doanh cuối năm 2021 và năm 2022? Viện Digital chia sẻ 6 mẹo giúp công ty bạn vực lại lợi nhuận cho doanh nghiệp sau mùa dịch? Có lẽ vấn đề mà những người kinh doanh đang quan tâm chính […]
Bạn đang làm marketing trên TikTok nhưng chưa làm cách tự phát, Viện Digital chia sẽ những sai lầm và 8 cách để khắc phục thường hay mắc phải trên TikTok mà bạn nên tránh. Hãy tìm hiểu những điều doanh nghiệp NÊN TRÁNH và lời khuyên của chúng tôi về những điều doanh nghiệp của […]
Tối ưu SEO luôn được thay đổi mỗi năm, Viện Digital chia sẽ 7 phương thức hiệu quả nhất để bạn áp dụng kỹ thuật để tối ưu SEO cho website. Vì Google đã báo cáo sẽ sử dụng khoảng 200 yếu tố xếp hạng để xác định SERPs (Search Result Pages). Tuy nhiên, đã có […]
Đừng bao giờ coi thường việc quảng bá nội dung! Sau khi đăng một bài viết hấp dẫn lên website, hãy dành nhiều thời gian để quảng bá cho nội dung đó, trừ khi lĩnh vực của bạn có nhu cầu cao và cạnh tranh ít. Trong trường hợp bạn đã có lượng người follow […]
Bài viết đạt kỹ thuật SEO bắt đầu bằng cách chúng ta bố trí từ khóa trong những phần quan trọng nhất để Google có thể hiểu và index. Trong đó, quan trọng nhất vẫn là thẻ Meta Title và thẻ Meta Description. Thẻ Heading có thì càng mạnh, không có cũng không sao, bởi […]