Theo thống kê thì
- 96% người dùng vào website mà không chuyển đổi
- 70% người dùng cho vào giỏ rồi không mua nữa
- 49% tham khảo 2-3 trang khác nhau trước khi mua hàng
MỤC LỤC
Vậy tiếp thị lại hoạt động như thế nào?
Tiếp Thị Lại Tĩnh là gì?
Thu hút lại người dùng trước đây đã truy cập vào trang web của bạn và hiển thị quảng cáo có liên quan trên web
- Tiếp cận khách hàng với thông điệp liên quan: Điều chỉnh thông điệp phù hợp với từng tập khách hàng.
- Mẫu quảng cáo bắt mắt và có liên quan: Tạo văn bản, hiển thị và quảng cáo động trong vài giây với công cụ đơn giản của Google.
- Tăng phạm vi tiếp cận: Tăng cường tìm kiếm và hiển thị bổ sung các chiến dịch sử dụng danh sách đối tượng của bạn.
Ví dụ điển hình tiếp thị lại khi quảng cáo khác nhau cho các đối tượng khác nhau
Để Tiếp Thị Lại Tĩnh Thành Công
- Các tips giúp bạn tạo một chiến dịch tiếp thị lại tính hiệu quả
- Không dùng ghép với các hình thức nhắm mục tiêu khác (ngôn ngữ, nhân khẩu học, vị trí địa lý…)
- Nhắm mục tiêu: mọi ngôn ngữ, mọi vị trí (nếu phù hợp)
- Không nên sử dụng giới hạn tần suất
- Sử dụng Xoay vòng quảng cáo cáo “Tối ưu hoá cho chuyển đổi”
- Đảm bảo phủ hết các kích cỡ quảng cáo phổ biến + có quảng cáo chữ
- Loại trừ list những khách hàng đã mua/ sign up (nếu phù hợp)
Giới thiệu về Quảng Cáo Đáp Ứng
Tiếp Thị Lại Động
Thu hút lại người dùng trước đây đã truy cập trang web của bạn và hiển thị các sản phẩm họ đã xem trong quảng cáo
Càng Cá Nhân Hoá, Càng Hiệu Quả
Xem toàn bộ slide hướng dẫn về Google Re-Marketing
Tiep thi lai GDN2.0
Theo Học viện Quốc tế AI Digital (Viết bởi Thạc sỹ Nguyễn Hữu Phát)
Vui lòng copy ghi rõ nguồn
Có thể bạn quan tâm: