85% marketer khi được khảo sát cho biết họ đều tung ra ít nhất 2 video mỗi tuần trên các trang mạng xã hội. Khi phát hành video, 93% cho biết họ đều thu hút thêm nhiều khách hàng mới. Có thể bạn quan tâm:Top 5 đồ án Digital Brandname SV năm 1 hệ Cử […]
Các bạn design nên cập nhập ngay các thông số thiết kế 2020 sau đây sẽ giúp bạn tối ưu hình ảnh thương hiệu trên mọi thiết bị hiển thị. Có thể bạn quan tâm:Top 5 đồ án Digital Brandname SV năm 1 hệ Cử nhân Digital Marketing4 nhóm mẫu và 299 tiêu đề giật […]
Cách viết content facebook ads là yếu tố quyết định phần lớn hiệu quả bài quảng cáo của bạn. Và không có một khung giờ nào cố định để bạn đăng bài hiệu quả, mà phụ thuộc hoàn toàn vào đối tượng khách hàng của bạn là ai và hoạt động của họ trên Facebook […]
Làm thế nào để quảng cáo Facebook của bạn hoạt động hiệu quả nhất? Đây có lẽ đây sẽ là những câu hỏi mà nhiều Marketer đang đắn đo suy nghĩ nhưng vẫn chưa có câu trả lời. Bài viết sau đây, Viện Digitak GoldenA 3 mẹo để tối ưu quảng cáo Facebook để có […]
Dưới đây là 8 cách để tích hợp phương tiện truyền thông xã hội vào chiến lược bán hàng của bạn để thúc đẩy doanh thu. Có thể bạn quan tâm:Top 5 đồ án Digital Brandname SV năm 1 hệ Cử nhân Digital Marketing4 nhóm mẫu và 299 tiêu đề giật tít câu likeTop 5 […]
Thông qua 2 công cụ miễn phí của Google, bao gồm: Google Tag Manager và Google Analytics, chúng ta sẽ có những con số trực quan nhất về giá trị một truy cập vào trang web đặc biệt với những bạn làm SEO và chạy quảng cáo Google Adwords Có thể bạn quan tâm:Top 5 […]
Khái niệm trade marketing được hiểu là các hoạt động tiếp thị hỗ trợ trực tiếp cho công việc bán hàng. Trade marketing thực hiện những chương trình truyền thông tại chính các điểm bán lẻ. Có thể bạn quan tâm:Top 5 đồ án Digital Brandname SV năm 1 hệ Cử nhân Digital Marketing4 nhóm […]
Thị trường ngày càng phát triển đa dạng trong khi khách hàng càng trở nên khó tính và cân đo đong đếm trong từng lựa chọn. Định vị thương hiệu là con đường dài lâu và mỗi doanh nghiệp buộc phải thiết lập cho mình chiến lược cụ thể và khác biệt hoàn toàn. Dưới […]
Quảng cáo từ người gây ảnh hưởng hay còn gọi là “Influencer” từ là bất kỳ người dùng Online nào đều có khả năng trở thành người có sức tác động đến tiến trình PR, quảng cáo thông qua lời hay ý tốt của những cá nhân có tầm ảnh hưởng rộng trên mạng xã […]
Ý tưởng của vial marketing có thể là hài hước, sốc, cảm tình, bất ngờ, hoang mang hoặc kích thích trí tò mò và sự ngạc nhiên. Các chuyên gia Viral Marketing chỉ ra rằng loại hình tiếp thị này không giống với truyền thống đại chúng – công thức chiến dịch tiếp thị này […]