Khóa huấn luyện

SEO & GOOGLE ADS

Cập nhật thuật toán SEO, Google Ads và hơn hết học viết bài chuẩn SEO để lên TOP Google miễn phí và chạy quảng cáo Google tối ưu

  • Khóa huấn luyện SEO & Google Ads thực chiến gồm 2 phần SEO và Google Ads cập nhật thuật toán áp dụng 2024 đào tạo trong 2 tuần.
  • Bạn sẽ được “trui rèn” 6 buổi học là 15 kỹ năng trọng tâm và mới nhất để viết bài SEO chuẩn SEO, Tools SEO cũng như kỹ thuật chạy quảng cáo Google Ads giúp tối ưu mà thu được nhiều lead-data với chi phí thấp.
  • Học Digital từ “dân trong nghề” với kinh nghiệm chinh chiến để tạo giá trị SEO bền vững, sỡ hữu “bí mật” kỹ thuật SEO và kinh nghiệm chạy quảng cáo Google Ads “xài” tiền để lập các phểu quảng cáo giúp tối ưu chi phí và bền vững.
  • Hơn hết, bạn sẽ học và sở hữu tools SEO mới nhất để ngoài việc viết bài thì việc đẩy từ khóa lên TOP bền vững cũng như kế hoạch đấu thầu từ khóa và qua các số liệu chạy Google Ads.
Khoa Hoc Google

CHI TIẾT KHÓA HỌC SEO & GOOGLE ADS

Phần 1: SEO thực chiến (3 buổi)

Phần 1: CÀI ĐẶT TƯ DUY SEO THỰC CHIẾN

  • Hiểu về Online Marketing & SEO và Google Adwords khác nhau như thế nào?
  • Dựa vào đặc điểm và tính năng cụ thể của Online và Digital để áp dụng trong tiếp thị khách hàng trực tuyến thời điểm hiện tại
  • Phân tích số liệu và xu hướng lựa chọn từ khóa.

Thực hành: Đo lường hành vi trực tuyến của người và tương tác 1 account facebook điều khiển tạo ra nhiều nick khác nhau để comment nhằm tạo xu hướng trên mạng xã hội.

Phần 2: NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA CHUẨN SEO

  • Nghiên Cứu Thị Trường Ngách (Niche) & Từ Khóa
  • Kế Hoạch Phát Triển Niche Site & Từ Khóa Trụ Cột
  • Lựa Chọn Domain, Hosting. Hiểu Về Website Và Landing Page
  • Xây Dựng Landing Page Tối Ưu Để Kinh Doanh

Thực hành: Sử dụng Excel để đưa DS từ khóa, số lượng, chi phí theo từ khóa chính và từ khóa phục

Phần 3: LÊN TOP 1 GOOGLE MÀ KHÔNG MẤT PHÍ

  • Xây dựng từ khóa định vị địa điểm Google Maps
  • Tối Ưu SEO Trên YouTube
  • Xây Dựng Landing Page Tối Ưu Để Kinh Doanh

Thực hành: Chọn từ khóa và đưa từ khóa lên Top 1 Google mà không tốn tiền

Phần 4: VIẾT BÀI CHUẨN SEO

  • Các yếu tố hình thành 1 bài viết chuẩn SEO.
  • Hướng dẫn sử dụng các tiện ích mở rộng để kiểm tra bài viết đã chuẩn SEO.
  • Cách viết bài chuẩn và tối ưu
  • Cách khai báo bài viết với Google nhanh nhất.

Thực hành: Tạo 100 bài viết SEO chuẩn SEO và tạo ra các viết bài chuẩn SEO cho hiệu quả cùng với công cụ phân tích, tính điểm cùng khuyến cáo và đề xuất tính điểm cách viết bài SEO

Phần 5: KỸ THUẬT SEO

  • Bản chất SEO và cách sắp xếp thứ hạng
  • Phân tích bài viết chuẩn SEO, website hiện tại
  • Viết bài chuẩn SEO và phát triển website vệ tinh
  • Cài đặt tools seeding bài viết, bí quyết đẩy từ khóa lên TOP
  • Xây Dựng Liên Kết & SEO Offpage

Thực hành: Thực hành tools tạo SEO Onpage và SEO OffPage

Phần 6: LẬP KẾ HOẠCH SEO

  • Phân tích từ khóa
  • Lập kế hoạch từ khóa chính, từ khóa phụ, từ khóa đối thủ…
  • Tìm concept và kênh đối thủ chạy
  • KPIs cho quảng cáo SEO
  • Đo lường và phân tích hiệu quả của việc chạy quảng cáo.
  • Ứng dụng tools vào việc lập kế hoạch tối ưu quảng cáo
  • Lập kế hoạch từ khóa chính, từ khóa phụ làm SEO
  • Phương Pháp Kiếm Tiền Và Phát Triển Website

Thực hành: Lập kế hoạch từ khóa để làm SEO, cách đánh giá lên Top Google và bao lâu sẽ lên Top Google theo phương pháp “ngọn đuốc” để làm bảo từ khóa lên Top 1 Google sau 1 tuần, 1 tháng, 3 tháng cũng như đứng vững từ 6-12 tháng trở lên

Khóa học SEO

Phần 2: Google Ads thực chiến (3 buổi)

Phần 1: KHỞI ĐỘNG GOOGLE ADS

  • Khái quát SEO và hướng dẫn SEO trên Google
  • Tổng quan về quảng cáo và cách thức hoạt động trên Google AdWords
  • Sự khác biệt giữa kết quả tìm kiếm và quảng cáo Google
  • Theo dõi kết quả dựa trên mục tiêu quảng cáo
  • Cách AdWords tính chi phí quảng cáo
  • Hiểu vị trí quảng cáo và xếp hạng quảng cáo
  • Các vị trí xuất hiện quảng cáo

Thực hành
+  Tự thiết kế website bằng Blogger để chủ động tạo web quảng cáo
+  Tạo tài khoản Google Adwords. Tích hợp thanh toán bằng thẻ VISA

Phần 2: VẬN HÀNH GOOGLE ADS

  • Phân tích xu hướng từ khóa (Google Trends)
  • Sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khóa (Keyword Planner)
  • Nhận diện những từ khóa ít cạnh tranh nhưng hiệu quả kinh doanh cao
  • Các dạng từ khóa đối sánh cụm từ, đối sánh rộng và đối sánh chính xác
  • Thiết lập ngân sách chiến dịch và chi phí từ khóa… nhằm tối ưu chi phí
  • Viết thông điệp nội dung quảng cáo
  • Ý nghĩa của các thuật ngữ, thông số trong Google Adwords
  • Sử dụng công cụ Xem trước và chẩn đoán quảng cáo
  • Thiết lập chia sẻ quyền truy cập tài khoản cho nhiều người dùng
  • Chính sách quảng cáo của Google Adwords
  • Các tiện ích mở rộng quảng cáo: Tiện ích mở rộng cuộc gọi (số điện thoại), Tiện ích mở rộng liên kết, Tiện ích mở rộng địa điểm, Tiện ích mở rộng chú thích, Các tiện ích mở rộng khác
  • Các chiến lược đấu thầu trong Google Adwords: CPC thủ công, CPC nâng cao, Nhắm mục tiêu vị trí trong trang tìm kiếm (TOP 4, trang nhất), CPA mục tiêu, Chia sẻ nâng thứ hạng mục tiêu, Tối đa hóa số nhấp chuột, Lợi tức chi tiêu quảng cáo mục tiêu…

Thực hành
+  Bằng công cụ Google Trends, Keyword Planner xác định từ khóa chính, từ khóa phụ => Lập bảng Excel phân tích từ khóa chính/ phụ
+  Chọn từ khóa và viết thông điệp quảng cáo theo chủ đề

Phần 3: LÊN TOP 1 GOOGLE MÀ KHÔNG TĂNG TỐC & TỐI ƯU GOOGLE ADS

  • Lý thuyết xếp hạng quảng cáo của Google Adwords
  • Đọc và hiểu kỹ các báo cáo trong Google Adwords: báo cáo thời gian (ngày trong tuần, giờ trong ngày…), báo cáo vị trí người dùng, báo cáo cụm từ tìm kiếm, các loại báo các khác
  • Tạo báo cáo tùy chỉnh và cấu hình gửi báo cáo định kỳ
  • Tracking, đo lường độ hiệu quả chiến dịch
  • Bí quyết và chiêu quảng cáo Google Adwords
  • Sử dụng Google Adwords trong một chiến dịch Digital Marketing tổng thể

Thực hành
+  Lập kế hoạch quảng cáo từ khóa => sử dụng công cụ Google Trends, Keyword Planner xác định từ khóa chính, từ khóa phụ => Lập bảng Excel phân tích từ khóa chính/ phụ
+  Chọn từ khóa và viết thông điệp quảng cáo theo chủ đề

Phần 4: ADWORDS GDN (QUẢNG CÁO HIỂN THỊ)

  • Giới thiệu về mạng hiển thị (Google Display Network)
  • Cách  lập kế hoạch chiến dịch mạng hiển thị
  • Chính sách quảng cáo hình ảnh trên GDN
  • Tạo chiến dịch quảng cáo mạng hiển thị
  • Giới hạn tần suất hiển thị cho mỗi người
  • Nhắm mục tiêu và điều chỉnh giá thầu cho từng vị trí địa lý, loại thiết bị
  • Lập lịch quảng cáo và điều chỉnh giá thầu tự động theo thời gian
  • Hiển thị banner quảng cáo trên những trang web theo từ khóa, chủ đề
  • Hiển thị banner quảng cáo trên những website (hoặc danh mục website) cụ thể
  • Nhắm mục tiêu quảng cáo theo sở thích, đối tượng trong thị trường
  • Hiểu và nhắm mục tiêu quảng cáo theo nhân khẩu học (giới tính, độ tuổi, cấp độ gốc)
  • Lựa chọn thiết bị di động và máy tính bảng được nhắm mục tiêu
    +    Theo hệ điều hành và phiên bản hệ điều hành đang sử dụng
    +    Theo nhà sản xuất và kiểu thiết bị
    +    Theo nhà mạng mà các thiết bị di động đang kết nối
  • Tối ưu chiến dịch quảng cáo mạng hiển thị
  • Xem báo cáo, đo lường hiệu suất và tối ưu
  • Nhận diện và loại trừ những website khả nghi, click không chất lượng
  • Thiết lập danh sách các website khả nghi sử dụng cho nhiều chiến dịch

Thực hành
+  Thiết kế mẫu quảng cáo hiển thị theo chủ đề
+  Tạo và phân tích và so sánh chiến dịch remarketing

Phần 5: REMARKETING – NGHỆ THUẬT BÁM ĐUỔI KHÁCH HÀNG

  • Giới thiệu về Remarketing (tiếp thị lại)
  • Cài đặt tiếp thị lại
  • Tạo danh sách tiếp thị lại
  • Tiếp thị lại theo danh sách:
    +    Tất cả những người đã vào website
    +    Khách truy cập vào một trang cụ thể
    +    Khách truy cập vào một trang cũng đồng thời vào một trang khác
    +    Khách truy cập vào một trang đã không vào một trang khác
    +    Danh sách kết hợp tùy chỉnh
  • Tạo chiến dịch quảng cáo tiếp thị lại
  • Giới hạn tần suất hiển thị quảng cáo cho mỗi người
  • Nhắm mục tiêu và điều chỉnh giá thầu cho từng vị trí địa lý, loại thiết bị
  • Lập lịch quảng cáo và điều chỉnh giá thầu tự động theo thời gian
  • Xem báo cáo, đo lường hiệu suất và tối ưu
  • Phòng chống chơi xấu và click không chất lượng
  • Phương pháp phát hiện và xử lý chơi xấu trong tiếp thị lại

Thực hành
+  Tích hợp script code vào website mình để làm remarketing
+  Phân tích và so sánh chiến dịch remarketing

Phần 6: QUẢNG CÁO VIDEO TRÊN YOUTUBE

  • Giới thiệu về quảng cáo trên Youtube
  • Triển khai chiến dịch quảng cáo video
  • Thiết lập quảng cáo trong dòng (in-stream)
  • Thiết lập quảng cáo trong hiển thị (in-display)
  • Nhắm mục tiêu hiển thị quảng cáo video
    +    Nhân khẩu học
    +     Sở thích
    +     Tiếp thị lại
    +     Theo các kênh youtube cụ thể
    +     Theo các video cụ thể
    +     Trên các video trên những trang web cụ thể
    +     Theo chủ đề
    +     Theo từ khóa
  • Đo lường hiệu suất và tối ưu chiến dịch quảng cáo video
  • Phòng chống chơi xấu và click/view không chất lượng

Xử lý vấn đề chơi xấu trong quảng cáo video

Thực hành
+  Sử dụng Proshow để tạo clips để đẩy lên youtube theo chủ đề
+  Phân tích và so sánh chiến dịch quảng cáo trên Youtube …

Phần 7: LẬP KẾ HOẠCH GOOGLE MARKETING 

  • Thực hành lập kế hoạch Facebook Marketing
  • Lên kế hoạch chi phí quảng cáo và tính KPIs
  • Trình diễn case-study của học viên…

Bạn nhận được gì sau khóa học DIGITAL MARKETING ?

TOP 4 KHÓA DIGITAL ĐĂNG KÝ HỌC NHIỀU NHẤT

SEO & Google Ads

Thời gian: 2 tuần
Học phí 4.000.000đ
Hỗ trợ còn 3.000.000đ

Facebook Marketing

Thời gian: 2 tuần
Học phí 4.000.000đ
Hỗ trợ còn 3.000.000đ

AI Digital Marketing

Thời gian: 1 tuần
Học phí 3.000.000đ
Hỗ trợ còn 1.500.000đ

AI ứng dụng đa kênh

Thời gian: 1 tuần
Học phí 3.000.000đ
Hỗ trợ còn 1.500.000đ