Phần 1: Tư duy viết Content thành công
- Hành vi mua hàng của người tiêu dùng trực tuyến.
- Tư duy đúng khi viết bán hàng
- Bài viết bán hàng của bạn nên DÀI hay NGẮN
- Tư duy ĐÚNG khi viết tiêu đề để đạt hiệu quả bán hàng cao
- Nguyên liệu thông tin gia tăng sức thuyết phục khách hàng trong bài viết
- Câu hỏi cạnh tranh trước khi viết bất kỳ bài bán hàng
- 6 công cụ trình bày lôi cuốn khách hàng đọc hết bài viết của bạn
Phần 2: Bài viết bán hàng đỉnh cao
- Cách mở đầu bài viết kích thích khách hàng dành thời gian đọc
- Tạo khác biệt trong bài viết để gia tăng lợi thế cạnh tranh
- Công thức đặt hàng loạt tiêu đề kích thích khách hàng đọc bài của bạn
- Gia tăng mạnh mẽ sự tin tưởng của khách hàng
- Trình bày thông tin theo phương pháp chuyên gia
- Kể câu chuyện để gia tăng sự tin tưởng mua hàng
- Trình bày lý do khiến khách hàng mua sản phẩm
- Cách trình bày sản phẩm – dịch vụ gia tăng tính thuyết phục khách hàng
- Cách kết thúc bài viết khiến khách hàng mua sản phẩm của bạn ngay (Lời kêu gọi)
Phần 3: Triển khai kế hoạch cho nội dung bán hàng (Action Plan)
- 8 qui tắc thiết kế hình ảnh khiến người dùng muốn xem
- Thiết kế hình ảnh ấn tượng mà không cần dùng đến Photoshop
- Nghệ thuật xây dựng nội dung Landing Page
- Xây dựng trang Landing Page
- 9 phương pháp tăng tương tác trên Facebook
- Xây dựng bảng câu hỏi nghiên cứu khách hàng để tìm Insight
- Xây dựng 4 kịch bản content dùng sơ đồ tư duy
- Lập kế hoạch Content cho chiến dịch Marketing