• Tại Học Viện Quốc Tế AI Digital, HỌC không bằng HỎI, DẠY không quan trọng bằng dỗ. Hay nói cách khác, truyền đạt kiến thức không quan trọng bằng cách truyền đạt con đường tìm đến tri thức.
  • Khóa học “Digital Marketing nâng cao” hay còn gọi Digital Marketing dành cho người đi làm trong lĩnh vực Marketing Online được xây dựng dựa trên nguyên tắc “Học từ chuyên gia – trãi nghiệp thực tế”
  • Bạn sẽ được “trui rèn” 10 buổi học là 20 kỹ năng trọng tâm và mới nhất của một Digital Marketer Leader để cập nhật kiến thức mới và nâng cao năng lực cạnh tranh của mình trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.
  • Học Digital từ “dân trong nghề” với kinh nghiệm chinh chiến và kinh nghiệm “xài” tiền để tối ưu chi phí trong quảng cáo Google, Facebook.
Khóa học Digital Marketing chuyên sâu

CHI TIẾT KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING CHUYÊN SÂU

1. Digital Marketing Research

  • Thấu hiểu khách hàng cập nhật số liệu 2019.
  • Giới thiệu các công cụ nghiên cứu thị trường.
  • Phân tích hoạt động Digital Marketing của đối thủ.
  • Mở rộng kênh Digital Tranformation cho thời đại số với các ứng dụng mới

2. Đối tượng khách hàng Online

  • Phân tích và khoan vùng đối tượng khách hàng
  • Insight khách hàng (Nhân khẩu học, Hành vi, Sở thích, Khác…)
  • Cài đặt, khai thác Lead Data nhằm tối ưu đối tượng trên Facebook, Google
  • Khai thác đối tượng tùy chỉnh, đối tượng tương tự…

3. Facebook thực chiến

  • Lập kế hoạch xây dựng nội dung, quảng cáo Facebook
  • Xây dựng cá tính nội dung post bài facebook và nội dung quảng cáo
  • Mở rộng nội dung facebook đa kênh, đăng chéo, tự động đăng tin…
  • Livestream và kỹ thuật livestream từ 2-3 màn hình, đăng chéo, ghim… và xây dựng kịch bản livestream.
  • Quảng cáo facebook chuyên sâu, đối tượng khách hàng tùy chỉnh và đối tượng khách hàng tương tự…
  • Cài đặt và cập nhật các tools khai thác dữ liệu trong facebook từ cá nhân, page, nhóm để có danh sách khách hàng mục tiêu.

4. SEO và Google Adwords thực chiến

  • Phân tích từ khóa
  • Lập kế hoạch SEO, Google Adwords
  • Cập nhật kiến thức xếp hạng SEO và cách đưa từ khóa TOP Google miễn phí
  • Cài đặt công cụ phân tích SEO, thứ hạng, blacklink… và phân tích điểm sai để hoàn thiện nhằm cải tiến thứ hạng SEO
  • Quảng cáo Adwords từ khóa tìm kiếm, GDN, Youtube
  • Bí mật điều chỉnh giá thầy, đấu giá quảng cáo thông minh
  • Phân tích số liệu và điều chỉnh chiến dịch quảng cáo
  • Cài đặt và cập nhật các tools khai thác dữ liệu trong SEO để đẩy từ khóa lên Top Google nhanh và bên vững.
  • Ngoài ra, bạn sẽ học tối ưu quảng cáo Adwords, đối tượng khách hàng, loại bỏ đối tượng spam Adwords… và điều chỉnh quảng cáo và ngôn từ phù hợp cho từng giai đoạn, từng chiến dịch Adwords

5. Tiếp thị lại (Re-Marketing)

  • Cài đặt và tiếp thị lại quảng cáo Google
  • Cài đặt và tiếp thị lại quảng cáo Facebook
  • Cài đặt và tiếp thị lại trong Email Marketing

6. Thiết kế ứng dụng ĐTDĐ & App Marketing thực chiến

  • Thấu hiểu về App
  • Tự cài đặt và thiết kế làm App dành cho người không biết lập trình
  • Xuất bản App trên iOS, Android
  • App Marketing trên các kên Google Adwords,
  • Facebook AdsManager

7. Zalo Marketing thực chiến

  • Lập kế hoạch post nội dung, kết bạn Zalo Marketing cho cá nhân, nhóm, page
  • Hiểu về Zalo Marketing
    • Gửi tin nhắn đồng loạt cho thành viên
    • Tạo cửa hàng và tham gia cộng đồng Zalo shop
    • Quảng cáo bài viết, video, sản phẩm, website
  • Ứng dụng phần mềm Zalo Tools giúp bạn thực hiện Zalo Marketing: kết bạn tự động theo vị trí, giới tính, độ tuổi, kết bạn theo list SĐT có sẵn, gửi tin nhắn hàng loạt theo vị trí, gửi tin nhắn cho list SĐT, gửi tin nhắn cho toàn bộ bạn bè Zalo, đăng bài lên hàng loạt tài khoản Zalo.
  • Thiết lập tài khoản quảng cáo Zalo, xác định đối tượng và đo lường và hiệu chính quảng cáo

8. Chăm sóc khách hàng sau khi bán (chốt đơn hàng, telesales, shipper…)

  • Telesales: Liên lạc, theo dõi khách hàng và kịch bản ngôn từ trả lời khách hàng qua điện thoại, chăm sóc khách hàng qua chat Online…
  • Chủ động tiếp cận phục vụ khách hàng và chốt đơn hàng Online
  • Kế hoạch cho chính sách ưu đãi cho khách hàng trung thành và duy trì chăm sóc khách hàng cũ
  • Case study : Một số tình huống thường gặp trong quá trình bán hàng Online

9. Lập kế hoạch Digital Marketing

  • Lên ý tưởng và lập kế hoạch thực thi cho từng hạng mục (Action Plan)
  • Lập kế hoạch theo phương pháp sơ đồ tư duy (MindMap)
  • Tính toán chi phí, post bài, công việc, nhân sự (Excel)

10. Đồ án cuối khóa

  • Lập kế hoạch content
  • Lên ngân sách quảng cáo và chi phí
  • Mục tiêu đạt KPI Marketing Online… cho chiến dịch

HỌC TỪ CHUYÊN GIA – TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ

  • Được học cùng với các thầy cô là các chuyên gia kinh nghiệm thực chiến cho hàng trăm dự án Digital Marketing
  • Tôi được trải nghiệm trong môi trường học theo chuẩn quốc tế với học phí hoàn toàn phù hợp với người Việt.
  • Nhà trường có ghi hình video bài giảng những buổi học thực hành, giúp tôi có thể ôn lại bài học rất hiệu quả.
  • Được hỗ trợ tham dự học lại hoàn toàn miễn phí (Nếu tôi có mong muốn).
  • Được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn chuyên môn miễn phí suốt đời.
  • Học phí hoàn toàn phù hợp với người Việt.

CHƯƠNG TRÌNH CHUẨN QUỐC TẾ

  • Cập nhập kiến thức mới nhất với các chuyên gia. Đảm bảo đủ năng lực để làm việc ở các vị trí thiết kế.
  • Certificate có giá trị được công nhận và đánh giá cao trên thị trường lao động Việt Nam và đối tác tuyển dụng quốc tế.
  • Cam kết giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp, gia tăng thu nhập và thăng tiến trong công việc.

Chuyên viên Digital Marketing

Thời gian: 30 buổi/ 2~3 tháng
Học phí 8.000.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ HỌC

Chuyên viên Digital Trade

Thời gian: 30 buổi/ 2~3 tháng
Học phí 8.000.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ HỌC

Facebook Marketing thực chiến

Thời gian: 4 buổi/ 12 giờ
Học phí 2.500.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ HỌC

SEO & Google Adwords thực chiến

Thời gian: 4 buổi/ 12 giờ
Học phí 2.500.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ HỌC

Video Marketing

Thời gian: 4 buổi/ 12 giờ
Học phí 2.500.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ HỌC

Content Marketing thực chiến

Thời gian: 4 buổi/ 12 giờ
Học phí 2.500.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ HỌC