Lilliput là không gian cà phê dành cho trẻ em của Hàn Quốc với hơn 70 cửa hàng tại Hàn Quốc và 8 quốc gia khác, là điểm đến yêu thích của các gia đình nhỏ vào mỗi cuối tuần hay khi có thời gian rảnh. Đây là cửa hàng đầu tiên của Lilliput tại Việt Nam. Lilliput muốn thông qua kênh online tiếp cận với nhiều gia đình để biết đến và ghé thăm quán nhiều hơn
Vấn đề
-
Lilliput là brand nổi tiếng tại Hàn Quốc nhưng còn xa lạ với đa số người Việt. Thị trường Hàn Quốc và Việt Nam cũng rất khác nhau, các kinh nghiệm marketing tại Hàn Quốc hầu như ít áp dụng được tại Việt Nam
-
Cần tiếp cận các nhóm khách thuộc nhiều quốc gia khác nhau: khách Việt, khách Hàn và khách Tây
Giải pháp Digital Marketing
-
Chạy quảng cáo Facebook ads để tiếp cận khách hàng tiềm năng quan tâm đến các dịch vụ của Lilliput thông qua giới tính, độ tuổi, sở thich, vị trí và hành vi khách hàng
-
Xây dựng nội dung Fanpage với song ngữ, tập trung giới thiệu các thế mạnh của Lilliput, và thông qua tương tác của khách hàng, điều chỉnh nội dung để theo sát nhất chủ đề họ quan tâm
-
Đầu tư cho hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp về không gian, hoạt động và các món ăn tại quán để khách hàng một phần cảm nhận được chất lượng của Lilliput và đến để trải nghiệm