Khóa học Digital Marketing chuyên sâu được cập nhật thuật toán 2019 và xu thế sắp tới. Lớp Digital này phù hợp những bạn đang làm online muốn cập nhật kiến thức Digital và chuyên sâu kinh doanh Online.
MỤC LỤC
Điểm nổi bật khóa học Digital Marketing chuyên sâu
- Tại Học Viện Quốc tế AI Digital , HỌC không bằng HỎI, DẠY không quan trọng bằng dỗ. Hay nói cách khác, truyền đạt kiến thức không quan trọng bằng cách truyền đạt con đường tìm đến tri thức.
- Khóa học “Tối ưu Digital Marketing ” hay còn gọi Digital Marketing nâng cao được xây dựng dựa trên nguyên tắc “Học từ chuyên gia – trãi nghiệp thực tế“
- Bạn sẽ được “trui rèn” 10 buổi học là 20 kỹ năng trọng tâm và mới nhất của một digital marketer leader để nâng cao năng lực cạnh tranh của mình trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.
- Học Digital từ “dân trong nghề” với kinh nghiệm chinh chiến và kinh nghiệm “xài” tiền để tối ưu chi phí trong quảng cáo Google, Facebook.
- Học viên sẽ được đào tạo chuyên sâu về phương pháp cập nhật năm 2019 để tiếp cận khách hàng hiệu quả về khai thác lead data trong Facebook Marketing, Quảng cáo Facebook Business, cách đẩy TOP Google mới cập nhật mới nhất cũng như mở rộng và sang tạo kênh mới trong Zalo Marketing, Video Marketing, Afflicate Marketing…
- Rèn luyện kỹ năng từ “bài tập thực chiến” theo case study thực tế nhất để học viên có thể kết hợp THAM KHẢO – THỰC HÀNH, thiết lập quảng cáo trong và sau lớp học.
- Đặc biệt, học viên đi chuyên sâu hơn về lập kế hoạch theo sơ đồ tư duy MindMap và chi tiết đánh giá KPI theo từng chỉ số cũng như phân công nhân sự.
- Hơn hết bạn sẽ đạo tạo chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng Online như cách chốt đơn hàng, telesales chăm sóc khách, điều phối shipper…
- Ngoài ra, bạn sẽ được sở hữu 200 eBook Marketing, 50 software Lead Data, 40 mẫu plan Excel để lập kế hoạch Digital Marketing…
Nội dung khóa học Digital Marketing chuyên sâu
- Digital Marketing Research
- Thấu hiểu khách hàng cập nhật số liệu 2019.
- Giới thiệu các công cụ nghiên cứu thị trường.
- Phân tích hoạt động Digital Marketing của đối thủ.
- Đối tượng khách hàng Online
- Phân tích và khoan vùng đối tượng khách hàng
- Insight khách hàng (Nhân khẩu học, Hành vi, Sở thích, Khác…)
- Cài đặt, khai thác Lead Data nhằm tối ưu đối tượng trên Facebook, Google
- Tiếp thị lại
- Cài đặt và tiếp thị lại quảng cáo Google
- Cài đặt và tiếp thị lại quảng cáo Facebook
- Cài đặt và tiếp thị lại trong Email Marketing
- Facebook thực chiến
- Lập kế hoạch xây dựng nội dung, quảng cáo Facebook
- Xây dựng cá tính nội dung post bài facebook và nội dung quảng cáo
- Mở rộng nội dung facebook đa kênh, đăng chéo, tự động đăng tin…
- Livestream và kỹ thuật livestream từ 2-3 màn hình, đăng chéo, ghim… và xây dựng kịch bản livestream.
- Quảng cáo facebook chuyên sâu, đối tượng khách hàng tùy chỉnh và đối tượng khách hàng tương tự…
- SEO và Google Adwords thực chiến
- Lập kế hoạch SEO, Google Adwords
- Cập nhật kiến thức xếp hạng SEO và cách đưa từ khóa TOP Google miễn phí
- Cài đặt công cụ phân tích SEO, thứ hạng, blacklink… và phân tích điểm sai để hoàn thiện nhằm cải tiến thứ hạng SEO
- Quảng cáo Adwords từ khóa tìm kiếm, GDN, Youtube
- Bí mật điều chỉnh giá thầy, đấu giá quảng cáo thông minh
- Phân tích số liệu và điều chỉnh chiến dịch quảng cáo
- Zalo Marketing thực chiến
- Lập kế hoạch post nội dung, kết bạn Zalo Marketing cho cá nhân, nhóm, page
- Hiểu về Zalo Marketing
- Gửi tin nhắn đồng loạt cho thành viên
- Tạo cửa hàng và tham gia cộng đồng Zalo shop
- Quảng cáo bài viết, video, sản phẩm, website
- Ứng dụng phần mềm Zalo Tools giúp bạn thực hiện Zalo Marketing: kết bạn tự động theo vị trí, giới tính, độ tuổi, kết bạn theo list SĐT có sẵn, gửi tin nhắn hàng loạt theo vị trí, gửi tin nhắn cho list SĐT, gửi tin nhắn cho toàn bộ bạn bè
- Zalo, đăng bài lên hàng loạt tài khoản Zalo.
- Thiết lập tài khoản quảng cáo Zalo, xác định đối tượng và đo lường và hiệu chính quảng cáo
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán (chốt đơn hàng, telesales, shipper…)
- Telesales: Liên lạc, theo dõi khách hàng và kịch bản ngôn từ trả lời khách hàng qua điện thoại, chăm sóc khách hàng qua chat Online…
- Chủ động tiếp cận phục vụ khách hàng và chốt đơn hàng Online
- Kế hoạch cho chính sách ưu đãi cho khách hàng trung thành và duy trì chăm sóc khách hàng cũ
- Case study : Một số tình huống thường gặp trong quá trình bán hàng Online
- Lập kế hoạch Digital Marketing
- Lập kế hoạch theo phương pháp sơ đồ tư duy (MindMap)
- Tính toán chi phí, post bài, công việc, nhân sự (Excel)
- Đồ án cuối khóa (lập kế hoạch content, chi phí, KPI Marketing Online… bằng Excel)
KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING CHUYÊN SÂU
- TRAFFIC: Giải pháp tăng lượng khách tiềm năng truy cập vào website với chi phí thấp
- LEAD DATA: Tìm kiếm và khai thác lead data khách hàng đúng mục tiêu.
- REVENUE: Tăng doanh số bán hàng online
- SYSTEM: Biết cách xây dựng hệ thống sale và marketing
- AUTO: Tự động hoá hoạt động sale và marketing online
- EKIP: Xây dựng đội nhóm, thiết lập KPI từng vị trí
- AFFILIATE: Biến khách hàng thành Đại sứ thương hiệu.
- PLAN: Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch Digital marketing.
ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING CHUYÊN SÂU
Giảng viên là các chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing và hiện đang làm SEO trong lĩnh vực này.
Giảng viên Nguyễn Hữu Phát
- Thạc sỹ CNTT Học viện Innotech (Pháp)
- Giảng viên Kent International College (KENT), ĐH Tài chính Kinh tế (UEF), Arena Multimedia, Viện Nghiên cứu Châu Á (CED)…
- Project Leader – FPT Telecome & FPT Software HCMC
- Digital Marketing Director – Owner and Founder tại New Plus Media
- Đã triển khai nhiều dự án digital marketing, thiết kế website cho Imperial, Netspace, Blua Galaxy, SaigonLab, Hoàn Cầu Travel, Vinamilk, Pepsi Co., báo Thanh Niên, tạp chí PC Words, Hitachi Joho, Nội thất Hòa Phát, Hoàn Mỹ Travel, Hondas…
Có thể bạn quan tâm: