Case Study Digital Marketing Kahuna Hồ Tràm

Case Study Digital Marketing Kahuna Hồ Tràm

Dự án Kahuna Hồ Tràm Strip nằm ở phía Bắc The Grand Hồ Tràm cao 12 tầng gồm 244 phòng trong đó có 164 căn hộ một hoặc hai phòng ngủ, 8 căn hộ áp mái (penthouse) và 44 biệt thự cao cấp nằm sát biển với diện tích 218 đến 223 m2.


Vấn đề

  • Chủ đầu tư đã từng làm với nhiều đơn vị khác nhưng không hiệu quả. Mong muốn chạy marketing ra được lead, và đảm bảo lead chất lượng
  • Kahuna có 1 trang web để giới thiệu thông tin, tuy nhiên giao diện không tối ưu cho việc chạy ra lead

Giải pháp

  • Tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng qua diễn đàn danhgiaxe.com, là cộng đồng review và chia sẻ thông tin và trải nghiệm các dòng xe khác nhau
  • Xây dựng landing page và thực hiện marketing đa kênh: SEM, Facebook, GDN
  • Xác nhận thông tin khách hàng (Qualified Leads) qua call center trước khi chuyển đến team sale

Kết quả

  • Trong 4 tuần, mang về hơn 260 leads, trong đó có 2 sản phẩm căn hộ lớn đã ký hợp đồng và hàng chục căn hộ đang được tiếp tục trao đổi