Khi Cô VY đang len lỏi trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, những người làm truyền thông quảng cáo đã nhận thấy một cơ hội giữa muôn vàn thách thức và Digital Marketing đang cứu cánh hiện này. Đẩy mạnh kinh doanh Online cũng là tầm quan trọng của việc tạo ra một thông điệp phù hợp và lan truyền thông điệp ấy thật nhanh chóng nhằm.
- Gia tăng thương hiệu, chạm đến nhiều khách hàng tiềm năng
- Kích thích mua sắm Online, duy trì doanh thu hệ thống bán lẻ
- Đưa doanh nghiệp vào thế chủ động trên các kênh bán hàng, nhất là kênh thông tin truyền thông – mạng xã hội
- Tăng giá trị thực của sản phẩm vào công chúng
- Đánh giá, đo lường, tối ưu và chuyển đổi phương án kinh doanh phù hợp cho doanh nghiệp.
Khuyến khích DOANH NGHIỆP hãy chủ động điều phối các hoạt động truyền thông quảng cáo Online thay vì thụ động phản ứng lại với tình thế bên ngoài và coi như không bán hàng Offline là không làm kinh doanh gì hết.
MỤC LỤC
Bước 1: Gia tăng thương hiệu
- Xác định khách hàng tiềm năng
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Xây dựng truyền thông cho khách hàng mới, việc mua bán chỉ diễn ra khi sản phẩm thực sự có giá trị hoặc MKT là tốt nhiệm vụ.
Bước 2: Xây dựng hạ tầng Online
- Làm lại hạ tầng media, nội dung MKT Online
- Xác định kỹ content truyền thông quảng cáo
- Hiểu được độ nhạy cảm trong việc truyền đạt những thông điệp quan trọng, đáng tin cậy
- Nắm bắt được tất cả các rủi ro khi truyền thông tới khách hàng
- Tăng trải nghiệm thực tế.
Bước 3:Tạo gắn bó khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng bằng các chương trình cụ thể để họ gắn bó với sản phẩm và dịch vụ của Doanh nghiệp
Bước 4: Tập trung sản phẩm cốt lõi
- Tập trung vào các giá trị cốt lõi của sản phẩm và dịch vụ
- Đi kèm các giá trị gia tăng,
- Đẩy mạnh kinh doanh qua Online để khách hàng ở nhà cũng có thể tương tác dễ dàng với hàng hóa của doanh nghiệp.
Bước 5:Đo lường và cải tiến
- Đo lường.
- Đánh giá, tối ưu liên tục nhằm đảm bảo kết quả tốt nhất mà không lãng phí nguồn lực
Marketing trong thời kỳ khủng hoảng là một quá trình không ngừng thay đổi. Thực hiện 5 bước mà chúng tôi nêu ra ở trên không chỉ giúp doanh nghiệp làm chủ được giai đoạn khủng hoảng, mà còn giúp doanh nghiệp chủ động điều phối tình hình.
Theo Brand King