- Lúc mình mới bắt đầu với marketing online, mình thường xuyên dùng các công cụ như Google & Facebook để mang sản phẩm của mình đến với khách hàng.
- Với Google thì mình có kỹ năng SEO từ khoá – chạy Google Adwords.
- Với Facebook thì mình có kỹ năng Facebook Marketing – Quảng cáo Facebook.
- Tuy nhiên, Facebook & Google thường xuyên thay đổi thuật toán để cải thiện chất lượng của họ:
- Google thì lâu lâu cập nhật thuật toán khiến các website tụt hạng từ khoá.
- Facebook thì update liên tục dẫn đến việc bài viết không hiển thị đến khách hàng.
- Nhưng email thì lại rất bền vững và lâu dài vì ít bị thay đổi về thuật toán công nghệ, mình thấy hầu như không có thay đổi luôn.
- Đó chính là kinh nghiệm xương máu của mình.
Theo Học viện AI Digital
Có thể bạn quan tâm: