Từ 2021 thì kênh Zalo hiện đang là kênh chạy quảng cáo Zalo bất động sản được đánh giá tỷ lệ chốt lead-data giá trị với chi phí thấp được các môi giới địa ốc chọn thay kênh FB Ads, Google Ads. Sau đây, Viện AI Digital chia sẻ 3 bí quyết bí quyết chạy quảng cáo bất động sản trên Zalo để chốt lead-data giá trị.
MỤC LỤC
1. Quảng cáo Zalo Official Account giúp tăng lượt quan tâm
Quảng cáo Zalo Official Account là hình thức tạo quảng cáo để tăng lượng quan tâm, tăng tương tác và giới thiệu trang Zalo Official Account của doanh nghiệp, cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app và Zalo Network.
Muốn phát triển một dự án bất động sản trên Zalo Official Account bạn cần phát triển dựa trên hướng đi dài hạn. Bạn cần theo dõi và giám sát toàn bộ quá trình chạy quảng cáo. Như tìm kiếm dự án, cung cấp thông tin và triển khai dự án; tư vấn và chăm sóc khách hàng; tiến hành dự án và phát triển hệ thống sau dự án.
Thông qua các hình thức: nhắn tin tư vấn, gửi tin nhắn bradcast, video dự án, cung cấp tiến độ dự án, video,… Từ đó bạn có thể cung cấp giá trị và thông tin tư vấn đến khách hàng một cách miễn phí. Nếu chất lượng dịch vụ của bạn tốt, khách hàng sẽ tự liên hệ và mua dự án của bạn.
2. Quảng cáo Zalo Lead Form chốt 1 lead-data chỉ 3K
Zalo Form hay còn được gọi là biểu mẫu thu thập thông tin khách hàng tiềm năng. Quảng cáo Form là hình thức quảng cáo tối ưu tỉ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng của nhà quảng cáo, cho phép khách hàng tiềm năng dễ dàng cung cấp thông tin liên hệ theo họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ…. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article).
Quảng cáo Form trên Zalo hiện có sức hấp dẫn quảng cáo và ra đơn rất hiệu quả cho các d án đất nền, căn hộ chung cư… với chi phí chỉ 3.000đ/1 lead form trong khi quảng cáo FB Form lên đến 75.000đ/1 lead
3. Quảng cáo bài viết trên Zalo Official Account
Trong trường hợp dự án của bạn tiến hành trong thời gian ngắn hay nhà quảng cáo không có website, loại hình quảng cáo khác nào thay thế hiệu quả? Đó chính là việc nhà quảng cáo cung cấp đủ thông tin dự án thông qua content bài viết trên Zalo Official Account.
Trong bài viết, bạn nên cung cấp cho khách hàng các thông tin sau: Giới thiệu thông tin dự án; hình ảnh; video về dự án đến khách hàng. Hiện Zalo Official Account hỗ trợ bài viết quảng cáo không giới hạn ký tự, số lượng hình ảnh và cả dung lượng video trên bài viết…
Đặc biệt, khách hàng chủ động để lại thông tin liên hệ và cung cấp thông tin tư vấn trong bài viết. Thông qua Zalo Form được chèn trong bài viết quảng cáo như hình dưới.
Khóa học Zalo Marketing thực chiến không chỉ đơn thuần là lý thuyết, mà phần lớn thời gian là dành cho học viên thực hành.
Bạn tham khảo khóa học Zalo Marketing link https://viendigital.edu.vn/hoc-zalo-marketing/
Theo Minh Quân – Viện AI Digital