Phần 1: CÀI ĐẶT TƯ DUY DIGITAL MARKETING THỰC CHIẾN
- Hiểu về Online Marketing & Digital Marketing khác nhau như thế nào?
- Dựa vào đặc điểm và tính năng cụ thể của Online và Digital để áp dụng trong tiếp thị khách hàng trực tuyến thời điểm hiện tại
- Thế mạnh Digital Marketing liệu bạn có triển khai?
- Chọn lọc đối tượng
- Bám đuổi khách hàng
- Chọn lọc được doanh thu và chi phí
- Ngân sách khởi điểm rất thấp
- Dựa vào đặc điểm và tính năng cụ thể trong lĩnh vực kinh doanh hiểm nhân thọ vào Digital để áp dụng trong kinh doanh trực tuyến thời điểm hiện tại.
- Thực hành: Đo lường hành vi trực tuyến của người và tương tác 1 account facebook điều khiển tạo ra nhiều nick khác nhau để comment nhằm tạo xu hướng trên mạng xã hội.
Phần 3: LẬP FACEBOOK & QUẢNG BÁ MIỄN PHÍ
- Cài đặt và cấu hình cho Facebook Page dạng công ty/ cá nhân, Facebook Group
- Thiết lập hệ thống nội dung tự động hiển thị, trả lời tin nhắn và đăng chéo giữa các fanpages
- Công cụ nhắn tin hàng loạt mời tăng like, tự động post bài group, tự động kết bạn, tự động gửi lời chúc mừng sinh nhật… mà không vi phạm Facebook
- Công cụ tạo lập đến 500 account cá nhân khác nhau để “tung hứng” các bài post, comment, like, share… nhằm seeding nội dung post cho page chính mình hoặc page đối thủ
- Thực hành:
- Cài đặt công cụ auto seeding hàng loạt (miễn phí) cho page mới hoặc pag đang vận hành
- Nghệ thuật tạo account “chân gỗ” cho chiến dịch quảng bá dự án mới tung ra thị trường
Phần 4: SÁNG TẠO NỘI DUNG FACEBOOK
- Hiểu về đối thủ cùng ngành đang quảng cáo Facebook, họ đã làm gì, viết nội dung gì, lượng tương tác khách hàng ra sao….
- Lên kế hoạch kịch bản nội dung cho chiến dịch facebook, nội dung Youtube
- Cách viết nội dung bằng “ngôn từ” trên mạng facebook từ mẫu có sẵn
- Hướng dẫn cách viết bài, ngôn từ để từ khóa lên Top Google cũng như “ngôn từ” câu like từ các Vlog, sáng tạo ngôn từ mới theo xu hướng Online Marketing…
- Thực hành:
- Chọn 1 trong 5 mẫu quảng cáo Facebook được hướng dẫn
- Viết nộp bài và kèm hình ảnh đã học từ học phần thiết kế nội dung đa truyền thông
Phần 5: CÀI ĐẶT VÀ KHAI THÁC LEAD DATA KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU
- Hiểu về Lead Data trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và làm thế nào để khai thác dữ liệu tối ưu
- Hướng dẫn cài đặt và khai thác lead data GOOGLE SEARCH để cho lead data là email, số ĐTDĐ
- Dựa hành vi tìm kiếm dữ liệu theo từ khóa
- Dữ liệu từ website có sẵn
- Dữ liệu KOLs (người nổi tiếng) trong nhành
- Hướng dẫn cài đặt và khai thác lead data FACEBOOK để cho lead data là email, số ĐTDĐ
- Hiểu về UID và cách chuyển đổi UID thành dữ liệu
- Cài đặt software UID Facebook với ưu/nhược điểm các phần mềm hiện nay
- Lấy UID và convert UID sang từ lượt like bài viết, lượt comment bài viết, thành viên nhóm, bạn bè…
- Chuyển đổi dạng MIỄN PHÍ hay TỐN PHÍ và lọc list UID sang list email, cellphone dưới dạng danh sách Excel
- Thực hành:
- Cài đặt các công cụ Lead Data trên trình duyệt và phần mềm
- Thu thập, lập hợp và quản lý dữ liệu tối ưu theo từng nhóm khách hàng mục tiêu dựa trên địa bàn dân cư, dự án hoặc group khách hàng theo sở thích….
Phần 6: Làm Games Facebook + Livestream Facebook
- Hướng dẫn làm mini games Facebook từ hình tĩnh, hình động và video games…
- Viết nội dung, thể lệ, quay số trúng giải thường Mini games FB page
- Cài đặt OBS Studio để thực hiện livestream Facebook
- Kịch bản cho livestream bán hàng, quảng cáo…
- Thực hành: Kết hợp livestream nhiều màn hình, đăng chép livestream và bí quyết tăng “thả tim” khi livestream
Phần 7: Quảng cáo FB cơ bản
- Quảng cáo Facebook căn bản và trực quan từ bài post trên Page
- Hiểu và chọn đối tượng quản cáo bằng Facebook Audient Insight theo Nhân khẩu học, Hành vi, Sở thích… cùng khu vực địa lý, độ tuổi
- Tối ưu chi phí, thời gian chạy quảng cáo
- Thực hành quảng cáo: quảng cáo tăng like, quảng cáo địa điểm, quảng cáo phủ sóng bài post khu vực, quảng cáo lead data (điền form), quảng cáo link web…
- Đặc biệt: Học bí quyết tăng commnet, like, share cho 1 bài post quảng cáo
Phần 9: Quảng cáo FB nâng cao
- Hiểu về trình quảng cáo Facebook AdsManager
- Thiết lập quảng cáo: chọn mục tiêu tiếp cận, đối tượng, vị trí quảng cáo, ngân sách và lịch chạy
- Tiếp thị lại nội dung khi xem web và thấy FB Ads (Pixel)
- Tối ưu hóa chi phí, đấu giá, tỷ lệ người xem…
- Chọn vị trí quảng cáo, tại khung thời gian, tỷ lệ chuyển đổi
- Đặc biệt: Quảng cáo theo đối tượng dựa hành vi chuyển đổi khi lướt FB, xem video, tương tác cũng như mở rộng khai thác khách hàng tiềm năng dạng look like
Phần 10: Lập kế hoạch Facebook Marketing
- Định vị và nhận diện thương hiệu
- Tìm concept và kênh đối thủ chạy
- Chuẩn bị Fanpage/ Video/ Ảnh/ Website/ Bài viết
- KPIs cho quảng cáo Facebook
- Đo lường và phân tích hiệu quả của việc chạy quảng cáo.
- Ứng dụng tools vào việc lập kế hoạch tối ưu quảng cáo
- Xử lý sự cố Facebook khi thanh toán, hack, trừ tiền tự động…