Có phải bạn nhiều lần tự hỏi “Mình đã dành rất nhiều ngân sách để quảng cáo, nhưng tại sao tương tác & tỷ lệ chuyển đổi không như rất thấp, điều gì đang diễn ra ?” và hàng loạt vấn đề nhức nhối:

  • Bạn tiêu tốn nhiều tiền hơn cho quảng cáo nhưng lượng khách hàng vẫn không tăng mà ngày càng giảm đi.
  • Bạn đau đầu và vật lộn với các con chữ, hình ảnh… mà vẫn không thể tạo ra Content thu hút khách hàng?
  • Lượng tương tác trên Fanpage và Profile cá nhân mỗi ngày ít hơn, bài viết bán hàng không có khác hàng tương tác
  • Quảng cáo thì tốn tiền nhưng không ra đơn hàng hay đơn giản liệu mình có “đốt” quá nhiều tiền cho quảng cáo Facebook?
  • Đội ngũ nhân viên không biết cách Chốt Sale, đơn hàng thường xuyên bị rớt?

CHI TIẾT KHÓA HỌC FACEBOOK MARKETING

Phần 1: CÀI ĐẶT TƯ DUY DIGITAL MARKETING THỰC CHIẾN

  • Hiểu về Online Marketing & Digital Marketing khác nhau như thế nào?
  • Dựa vào đặc điểm và tính năng cụ thể của Online và Digital để áp dụng trong tiếp thị khách hàng trực tuyến thời điểm hiện tại
  • Thế mạnh Digital Marketing liệu bạn có triển khai?
    • Chọn lọc đối tượng
    • Bám đuổi khách hàng
    • Chọn lọc được doanh thu và chi phí
    • Ngân sách khởi điểm rất thấp
  • Dựa vào đặc điểm và tính năng cụ thể trong lĩnh vực kinh doanh hiểm nhân thọ vào Digital để áp dụng trong kinh doanh trực tuyến thời điểm hiện tại.
  • Thực hành: Đo lường hành vi trực tuyến của người và tương tác 1 account facebook điều khiển tạo ra nhiều nick khác nhau để comment nhằm tạo xu hướng trên mạng xã hội.

Phần 2: THIẾT KẾ NỘI DUNG ĐA TRUYỀN THÔNG

  • Chuẩn mực hình ảnh quảng cáo, tỷ lệ chữ trong quảng cáo Facebook, Google GDN
  • Hướng dẫn thiết kế HÌNH TĨNH nội dung bảo hiểm nhân thọ Online bằng hình ảnh, poster, presentation… hay hơn giản chỉ là photo gallery đẹp có đóng dấu nhân viên tư vấn bảo hiểm.
  • Cách tạo HÌNH ĐỘNG trong quảng cáo Facebook bằng ảnh GIF và quảng cáo Google bằng HTML5
  • Tạo VIDEO CLIPS từ hình ảnh hoặc video có sẵn tích hợp hiệu ứng, âm thanh… nhằm đa dạng hóa dữ liệu đến tay khách hàng. Tuy nhiên, thông qua biên tập video bạn học được tạo clips nhanh nhất (mất 15 phút) với kịch bản “chốt sales” của một nhân viên tư vấn bảo hiểm
  • Thực hành:
    • Thiết kế bộ hình ảnh kinh doanh bảo hiểm (có đóng dấu kêu gọi hành động)
    • Tạo Video Clips từ dự án có sẵn theo đúng kịch bản chốt sales

Phần 3: LẬP FACEBOOK & QUẢNG BÁ MIỄN PHÍ

  • Cài đặt và cấu hình cho Facebook Page dạng công ty/ cá nhân, Facebook Group
  • Thiết lập hệ thống nội dung tự động hiển thị, trả lời tin nhắn và đăng chéo giữa các fanpages
  • Công cụ nhắn tin hàng loạt mời tăng like, tự động post bài group, tự động kết bạn, tự động gửi lời chúc mừng sinh nhật… mà không vi phạm Facebook
  • Công cụ tạo lập đến 500 account cá nhân khác nhau để “tung hứng” các bài post, comment, like, share… nhằm seeding nội dung post cho page chính mình hoặc page đối thủ
  • Thực hành:
    • Cài đặt công cụ auto seeding hàng loạt (miễn phí) cho page mới hoặc pag đang vận hành
    • Nghệ thuật tạo account “chân gỗ” cho chiến dịch quảng bá dự án mới tung ra thị trường

Phần 4: SÁNG TẠO NỘI DUNG FACEBOOK

  • Hiểu về đối thủ cùng ngành đang quảng cáo Facebook, họ đã làm gì, viết nội dung gì, lượng tương tác khách hàng ra sao….
  • Lên kế hoạch kịch bản nội dung cho chiến dịch facebook, nội dung Youtube
  • Cách viết nội dung bằng “ngôn từ” trên mạng facebook từ mẫu có sẵn
  • Hướng dẫn cách viết bài, ngôn từ để từ khóa lên Top Google cũng như “ngôn từ” câu like từ các Vlog, sáng tạo ngôn từ mới theo xu hướng Online Marketing…
  • Thực hành:
    • Chọn 1 trong 5 mẫu quảng cáo Facebook được hướng dẫn
    • Viết nộp bài và kèm hình ảnh đã học từ học phần thiết kế nội dung đa truyền thông

Phần 5: CÀI ĐẶT VÀ KHAI THÁC LEAD DATA KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU

  • Hiểu về Lead Data trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và làm thế nào để khai thác dữ liệu tối ưu
  • Hướng dẫn cài đặt và khai thác lead data GOOGLE SEARCH để cho lead data là email, số ĐTDĐ
    • Dựa hành vi tìm kiếm dữ liệu theo từ khóa
    • Dữ liệu từ website có sẵn
    • Dữ liệu KOLs (người nổi tiếng) trong nhành
  • Hướng dẫn cài đặt và khai thác lead data FACEBOOK để cho lead data là email, số ĐTDĐ
    • Hiểu về UID và cách chuyển đổi UID thành dữ liệu
    • Cài đặt software UID Facebook với ưu/nhược điểm các phần mềm hiện nay
    • Lấy UID và convert UID sang từ lượt like bài viết, lượt comment bài viết, thành viên nhóm, bạn bè…
    • Chuyển đổi dạng MIỄN PHÍ hay TỐN PHÍ và lọc list UID sang list email, cellphone dưới dạng danh sách Excel
  • Thực hành:
    • Cài đặt các công cụ Lead Data trên trình duyệt và phần mềm
    • Thu thập, lập hợp và quản lý dữ liệu tối ưu theo từng nhóm khách hàng mục tiêu dựa trên địa bàn dân cư, dự án hoặc group khách hàng theo sở thích….

Phần 6: Làm Games Facebook + Livestream Facebook

  • Hướng dẫn làm mini games Facebook từ hình tĩnh, hình động và video games…
  • Viết nội dung, thể lệ, quay số trúng giải thường Mini games FB page
  • Cài đặt OBS Studio để thực hiện livestream Facebook
  • Kịch bản cho livestream bán hàng, quảng cáo…
  • Thực hành: Kết hợp livestream nhiều màn hình, đăng chép livestream và bí quyết tăng “thả tim” khi livestream

Phần 7: Quảng cáo FB cơ bản

  • Quảng cáo Facebook căn bản và trực quan từ bài post trên Page
  • Hiểu và chọn đối tượng quản cáo bằng Facebook Audient Insight theo Nhân khẩu học, Hành vi, Sở thích… cùng khu vực địa lý, độ tuổi
  • Tối ưu chi phí, thời gian chạy quảng cáo
  • Thực hành quảng cáo: quảng cáo tăng like, quảng cáo địa điểm, quảng cáo phủ sóng bài post khu vực, quảng cáo lead data (điền form), quảng cáo link web…
  • Đặc biệt: Học bí quyết tăng commnet, like, share cho 1 bài post quảng cáo

Phần 9: Quảng cáo FB nâng cao

  • Hiểu về trình quảng cáo Facebook AdsManager
  • Thiết lập quảng cáo: chọn mục tiêu tiếp cận, đối tượng, vị trí quảng cáo, ngân sách và lịch chạy
  • Tiếp thị lại nội dung khi xem web và thấy FB Ads (Pixel)
  • Tối ưu hóa chi phí, đấu giá, tỷ lệ người xem…
  • Chọn vị trí quảng cáo, tại khung thời gian, tỷ lệ chuyển đổi
  • Đặc biệt: Quảng cáo theo đối tượng dựa hành vi chuyển đổi khi lướt FB, xem video, tương tác cũng như mở rộng khai thác khách hàng tiềm năng dạng look like

Phần 10: Lập kế hoạch Facebook Marketing

  • Định vị và nhận diện thương hiệu
  • Tìm concept và kênh đối thủ chạy
  • Chuẩn bị Fanpage/ Video/ Ảnh/ Website/ Bài viết
  • KPIs cho quảng cáo Facebook
  • Đo lường và phân tích hiệu quả của việc chạy quảng cáo.
  • Ứng dụng tools vào việc lập kế hoạch tối ưu quảng cáo
  • Xử lý sự cố Facebook khi thanh toán, hack, trừ tiền tự động…

HỌC TỪ CHUYÊN GIA – TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ

  • Được học cùng với các thầy cô là các chuyên gia kinh nghiệm thực chiến cho hàng trăm dự án Digital Marketing
  • Tôi được trải nghiệm trong môi trường học theo chuẩn quốc tế với học phí hoàn toàn phù hợp với người Việt.
  • Nhà trường có ghi hình video bài giảng những buổi học thực hành, giúp tôi có thể ôn lại bài học rất hiệu quả.
  • Được hỗ trợ tham dự học lại hoàn toàn miễn phí (Nếu tôi có mong muốn).
  • Được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn chuyên môn miễn phí suốt đời.
  • Học phí hoàn toàn phù hợp với người Việt.

CHƯƠNG TRÌNH CHUẨN QUỐC TẾ

  • Cập nhập kiến thức mới nhất với các chuyên gia. Đảm bảo đủ năng lực để làm việc ở các vị trí thiết kế.
  • Certificate có giá trị được công nhận và đánh giá cao trên thị trường lao động Việt Nam và đối tác tuyển dụng quốc tế.
  • Cam kết giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp, gia tăng thu nhập và thăng tiến trong công việc.

Chuyên viên Digital Marketing

Thời gian: 30 buổi/ 2~3 tháng
Học phí 8.000.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ HỌC

Chuyên viên Digital Trade

Thời gian: 30 buổi/ 2~3 tháng
Học phí 8.000.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ HỌC

Facebook Marketing thực chiến

Thời gian: 4 buổi/ 12 giờ
Học phí 2.500.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ HỌC

SEO & Google Adwords thực chiến

Thời gian: 4 buổi/ 12 giờ
Học phí 2.500.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ HỌC

Video Marketing

Thời gian: 4 buổi/ 12 giờ
Học phí 2.500.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ HỌC

Content Marketing thực chiến

Thời gian: 4 buổi/ 12 giờ
Học phí 2.500.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ HỌC