• Cử nhân thực hành Digital Marketing (Diploma of Digital Marketing) là sự kế thừa trên nền tảng gần 20 năm đào tạo BKC Education và Viện Digital Bách Khoa. Chương trình phát triển dựa dạy các lớp Digital hơn 150 khóa hệ chuyên viên, đào tạo doanh nghiệp từ 2005 cùng kinh nghiệm của chuyên gia, giảng viên trong ngành truyền thông số
  • 100% thời gian học thực hành trên máy tính thể hiện nội dung ấn tượng trên Website, Facebook…. Đồng thời, thành thạo thao tác xây dựng website, Landingpage, làm SEO, Google Ads, Facebook Ads, FB Tools, sáng tạo nội dung, Email, Affiliate, App, Zalo, Master tool, phân tính dữ liệu Digital để thiết lập Digital Marketing đa kênh… để hoàn thiện kế hoạch Digital Marketing.
  • Phương pháp đào tạo quốc tế, kết hợp kinh nghiệm thực tế giảng viên đầu ngành Digital hơn 10 năm kinh nghiệm thực thi các dự án Digital Marketing Việt Nam, quốc tế.
  • Đặc biệt, “học tới đâu làm việc tới đó” trên chính dự án Digital Marketing của học viên, đồng hành cùng giảng viên dự án thực tế đang triển khai tai doanh nghiệp. Đó cũng chính là triết lý của Học viện là “Học thật – Làm Thật – Bền vững”

Đào tạo Digital Marketing thực chiến

CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH CỬ NHÂN THỰC HÀNH DIGITAL MARKETING

Khung chương trình đào tạo gồm 4 học kỳ tương chương 85 học phần gồm

Học kỳ 1: SOCIAL MEDIA EXCECUTIVE – NỀN TẢNG ỨNG DỤNG TRUYỀN THÔNG SỐ

  • Học kỳ đầu tiên cung cấp kiến thức nền tảng kỹ thuật số và tư duy về Social Media. Giúp cho học viên có kiến thức nền bền vững về thiết kế hình ảnh, video và hiểu cách sử dụng các nền tảng đó để quảng bá và định vị thương hiệu trên thị trường kỹ thuật số.
  • Cuối mỗi môn đều có bài tập thực hành thiết kế, chụp hình, làm phim… để ứng dụng những gì đã học vào thực tế.

STT

TÊN MODULE

NỘI DUNG MÔN HỌC

HỌC PHẦN

TIẾT (45”)

1

Digital Tranformation & Digital Platform

Các khái niệm về chuyển đổi số gồm Digital Marketing, Digital Trade. Cung cấp kiến thức nền tảng về kỹ năng tìm kiếm thông tin, nghiên cứu số liệu trên nền tảng số

2

6

2

Digital Photoshop

Thiết kế đồ họa dành cho Marketer

5

15

3

Digital Illustrations

Minh họa kỹ thuật tiếp thị số

5

15

4

Video Marketing

Kỹ năng để làm film kỹ thuật số như viết kịch bản, biên tập âm thanh, chỉnh sửa video; kỹ năng làm kỹ xảo, hậu kỳ…

4

12

5

App for smartphone

Thiết kế App cho thiết bị di động (mobile) cho iOS và Android

2

6

6

Đồ án học kỳ 1

Brandname Portfolio

Bộ nhận diện thương hiệu tiếp thị số bao gồm thiết kế logo, App, hương hiệu, quảng cáo GDN, banner, facebook post/cover, Youtube…

2

6

 

TỔNG HỌC PHẦN

 

20

60

Học kỳ 2: WEB & SEO EXECUTIVE – THIẾT KẾ WEB & TỐI ƯU NỘI DUNG SỐ

  • Cung cấp những kiến thức cho thiết kế giao diện một Website hoàn chỉnh, thiết kế các ứng dụng phục vụ cho Digital Marketing, Social Media, SEO và các App cho thiết bị di động.
  • Các website hằng ngày bạn lướt hay tìm kiếm To Google, xong học kì 2 là có thể làm được.

STT

TÊN MODULE

NỘI DUNG MÔN HỌC

TÍN CHỈ

TIẾT (45”)

1

Digital Marketing and Media Concepts

Tiếp thị số và các khái niệm truyền thông

2

6

2

Web Concepts & Landingpage

Thiết kế Web và Landingpage

4

12

3

Web Page Design & e-Commerce

Thiết kế trang Web SEO và website bán hàng

4

12

4

Content Marketing

Tư duy về viết nội dung chuẩn SEO, nội dung Social Media, Kỹ năng viết Copywriting, Chatbot

4

12

5

SEO Tools

Kỹ thuật phân tích từ khóa và đẩy từ khóa lên Google đa kênh giúp tăng thứ hạng

4

12

6

Đồ án kỳ 2 – Web Portfolio

Thiết kế website chuẩn SEO bao gồm nghiên cứu và phân tích từ khóa, Thiết kế và xây dựng website trên WordPress, thiết lập Google Analytics…

2

6

 

TỔNG HỌC PHẦN

 

20

60

Học kỳ 3: DIGITAL MARKETING EXECUTIVE – NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING

  • Học kỳ 3 học chuyên nghành về tiếp thị kỹ thuật số tập trung Google, Facebook, quảng cáo với nhiều cấp độ. Kết hợp nền tảng học kỳ 1 và học kỳ 2 nhằm đồng bộ công việc một Digital Marketer.
  • Đây có lẽ là học kỳ được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất khi vào học tại Viện Digital, được khởi nghiệp kinh doanh và hoàn thiện mô hình để trở thành một Digital Marketer thực chiến.

STT

TÊN MODULE

NỘI DUNG MÔN HỌC

TÍN CHỈ

TIẾT (45”)

1

Digital Viral

Hiểu các nguyên lý truyền thông: CRM (Hubspot & Google Drive), Search Engine Marketing, Influencer Marketing, Affiliate Marketing, YouTube Marketing….

3

9

2

Facebook Marketing

Thiết lập, kỹ thuật và quảng cáo Facebook (tập trung sáng tạo nội dung & quảng cáo và quảng cáo chuyên sâu facebook…)

6

18

3

Google Adwords

Thiết lập quảng cáo Google bao gồm (Tìm kiếm, GDN, Youtube, Shopping, Re-

6

18

4

Digital Mix

Thiết lập quảng cáo đa kênh trên Zalo, App, Cococ, Instagram, LinkedIn, Email, Tikkok… và các kênh dựa nhu cầu thực tế doanh nghiệp.

3

9

5

Đồ án kỳ 3 – Digital Portfolio

Thiết kế chiến dịch Digital Marketing giúp quảng bá nội bộ công đồng, truyền thông lan truyền viral và quảng cáo chiến dịch trên 2 kên Facebook, Google Ads, Digital đa kênh….

2

6

 

TỔNG HỌC PHẦN

 

20

60

Học kỳ 4: DIGITAL MARKETING EXPERT – CHUYÊN GIA DIGITAL MARKETING

  • Học kỳ nâng cao về tiếp thị kỹ thuật số, lập kế hoạch Digital truyền thông. Kết hợp lập đồ án tốt nghiệp Digital thì học viên sẽ trải qua học kỳ Digital tại doanh nghiệp nhằm thực tế kế hoạch truyền thông. Đồ án cuối khóa gồm 2 phầm và lập kế hoạch và thực thi triển khai thực tế các kênh.
  • Cơ hội nghề nghiệp học kỳ 4 vô cùng rộng mở: Chuyên viên Digital cho doanh nghiệp, Digital Marketing Agency, Nhà khởi nghiệp kinh doanh Online… Đặc biệt, bạn được ứng dụng Digtal tại doanh nghiệp giúp công việc thực chiến kinh doanh.

STT

TÊN MODULE

NỘI DUNG MÔN HỌC

TÍN CHỈ

TIẾT (45”)

1

Digital Brand & Agency Digital

Xây dựng và định vị thương hiệu trên Digital. Lập kế hoạch truyền thông tổng thể Digital Marketing nội bộ và Agency Digital

2

6

2

Digital Marketing Plan

Lập  kế hoạch digital (Digital marketing plan) cho một sản phẩm/doanh nghiệp cụ thể.

3

9

3

Thực tập doanh nghiệp

SV sẽ làm và thực tập tại doanh nghiệp hoặc tại Agency Digital để thực tế dự án Digital

15

45

4

Đồ án kỳ 4 – Digital Project

Lập kế hoạch cho chiến dịch Digital Marketing giúp quảng bá nội bộ công đồng, truyền thông lan truyền viral và quảng cáo chiến dịch trên Facebook, Google Ads, Digital đa kênh…

5

15

 

TỔNG HỌC PHẦN

 

25

75

ĐIỂM ĐẾN KHÁC BIỆT HỆ CỬ NHÂN THỰC HÀNH DIGITAL MARKETING

ĐIỀU KIỆN & ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH

  • Hình thức xét tuyển: Học bạ cấp THPT
  • Điều kiện xét tuyển:  Tốt nghiệp THPT, bổ túc THPT
  • Lưu ý: Rớt tốt nghiệp THPT vẫn theo học và bổ túc văn hóa ngay tại trường

100 eBOOK DIGITAL DÀNH CHO BẠN

Chuyên viên Digital Marketing

Thời gian: 30 buổi/ 2~3 tháng
Học phí 8.000.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ HỌC

Chuyên viên Digital Trade

Thời gian: 30 buổi/ 2~3 tháng
Học phí 8.000.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ HỌC

Facebook Marketing thực chiến

Thời gian: 4 buổi/ 12 giờ
Học phí 2.500.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ HỌC

SEO & Google Adwords thực chiến

Thời gian: 4 buổi/ 12 giờ
Học phí 2.500.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ HỌC

Video Marketing

Thời gian: 4 buổi/ 12 giờ
Học phí 2.500.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ HỌC

Content Marketing thực chiến

Thời gian: 4 buổi/ 12 giờ
Học phí 2.500.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ HỌC